Quảng cáo

Dembele đồng ý đến MU với điều kiện được cắt đứt quan hệ với Barca

Thứ bảy, 03/10/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã theo đuổi Ousmane Dembele trong thời gian gần đây và những báo cáo mới nhất cho thấy cầu thủ này hiện sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Theo Mundo Deportivo, tuyển thủ Pháp chấp nhận ký hợp đồng với Manchester United nhưng với một điều kiện, đó là việc chuyển nhượng phải là vĩnh viễn, để anh không còn liên quan đến Barca nữa.

Nguồn tin nổi tiếng của Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng Quỷ đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy theo dạng cho mượn, tuy nhiên, Barcelona muốn bán anh ấy một lần và mãi mãi, Dembele đồng ý với gã khổng lồ xứ Catalan.

Mundo Deportivo tuyên bố rằng cầu thủ tấn công 23 tuổi sẽ chỉ chấp nhận rời khỏi gã khổng lồ La Liga nếu việc chuyển đi là lâu dài và điểm đến là Manchester United bởi vì Quỷ đỏ coi anh là một cầu thủ xuất sắc.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Dembele
Dembele muốn rời Barca theo bản hợp đồng bán đứt. Ảnh: Getty

Một báo cáo khác từ cùng nguồn tiết lộ rằng bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba của MU đang thuyết phục người đồng hương của anh ấy gia nhập đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Mặt khác, tại Pháp, tờ L’Equipe đã đưa tin ngày hôm qua và tuyên bố rằng cựu cầu thủ chạy cánh của Dortmund rất hào hứng với việc chuyển đến khoác áo MU.

Do đó, mọi thứ đang có vẻ khả quan với Man United, tuy nhiên, họ phải hành động nhanh chóng để ký hợp đồng với ngôi nhận lương 215.000 bảng một tuần ( theo The Sun) vì kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ Hai.

Dembele đạt đẳng cấp thế giới ở Đức nhưng anh ấy rất dễ bị chấn thương kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha.

Solskjaer bỏ 'cuộc chơi', hết lời ca ngợi Mourinho

Với Sancho, MU đang tự vứt đi hình ảnh ông lớn

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Barcelona Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT