Quảng cáo

Nhận định MU vs Tottenham: Đại náo hang Quỷ

Chủ nhật, 04/10/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ tiếp đón một Tottenham hưng phấn vào Chủ nhật tuần này. Ngày về của Mourinho liệu sẽ lại là một màn gây náo loạn thánh địa Old Trafford?

Nhận định MU vs Tottenham - Vòng 4 Ngoại hạng Anh

22h30 ngày 4/10 | SVĐ: Old Trafford

Trận hòa đáng thất vọng trước Newcastle cuối tuần trước hóa ra lại mở ra một chuỗi trận thăng hoa của thầy trò Mourinho. Ngay trong tuần đấu vừa qua, đoàn quân của "Người đặc biệt" đã giành liên tiếp 2 chiến thắng quan trong tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Spurs đã ghi tới 8 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu. Với đầu tàu Harry Kane và dàn sao đang ở trạng thái sung mãn nhất, sẽ là một cuối tuần không êm ả tại "hang Quỷ" Old Traford. 

Nhận định MU vs Tottenham: Đại náo hang Quỷ Ảnh 1
Tottenham vừa giành 2 chiến thắng ấn tượng hồi giữa tuần (Ảnh: Internet)

MU đối đầu Tottenham là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ tư của Ngoại hạng Anh. Giống như đối thủ Tottenham, MU cũng vừa trải qua 2 trận đấu khá dễ chịu với 2 chiến thắng đều trước cùng 1 đối thủ là Brighton. 

Nếu như chiến thắng 3-2 hôm thứ Bảy tuần trước gây tranh cãi với quả penalty ở phút thứ 100 của Bruno Fernandes, thì Quỷ đỏ đã thực sự khiến đối thủ của mình "lấm lưng trắng bụng" với tỉ số 3-0 trong cuộc hội ngộ tại cúp Liên đoàn hồi giữa tuần.

Bỏ qua chuyện thắng thế nào, MU đã cho thấy sự thực dụng của mình khi giành thêm điểm ở đấu trường Ngoại hạng, cùng tấm vé vào tứ kết tại cúp Liên đoàn. 

Thực dụng và hiệu quả cũng là triết lý nổi bật của Tottenham dưới thời Mourinho. Thế nhưng đội bóng này đang cho thấy sự đáng gờm khi dù chơi thực dụng, nhưng họ vẫn có thể tạo ra được những chiến thắng với khoảng cách lớn như 5-0 trước Southampton hay 7-2 trước Maccabi Haifa giữa tuần qua. 

Nhận định MU vs Tottenham: Đại náo hang Quỷ Ảnh 1
MU có thành tích đối đầu tốt trước Tottenham (Ảnh: Internet)

Điều này lại càng là mối nguy cho Man Utd khi hàng thủ của đội bóng này vốn chưa bao giờ thực sự ổn định. Có lẽ điều khiến Ole Gunnar Solskjaer có thể tự tin là điểm tựa sân nhà cùng tiếng nói của lịch sử. 

Tại Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ để thua Tottenham duy nhất 1 lần trong 5 mùa giải gần nhất. 4 lần gặp gỡ còn lại đều là những lần Man Utd giành trọn 3 điểm. 

Bỏ qua yếu tố sân nhà, xét trên mọi đấu trường, MU đều đã bất bại trước Tottenham trong 3 lần đối đầu gần nhất. Đội chủ nhà cũng có thêm một lợi thế nhỏ về thể lực, khi đối thủ của họ đã phải chinh chiến với mật độ 3 ngày/trận trong suốt 2 tuần qua. 

Nhận định MU vs Tottenham: Đại náo hang Quỷ Ảnh 1
Người ta chờ đợi những biểu hiện 'đặc biệt' của Mourinho trong ngày trở về Old Trafford (Ảnh: Internet)

Ngoài yếu tổ sân bãi, lịch sử, nhân sự, màn xuất hiện của Mourinho tại Old Trafford chắc chắn sẽ đem tới một sự thu hút lớn. Người ta tin rằng "Người đặc biệt" sẽ đem tới một bất ngờ nào đó cho đội bóng cũ, và quan trọng, nó đặc biết như chính cái tên hiệu ông.

Thông tin lực lượng 

  • MU không có sự vắng mặt đáng kể. Có tin Maguire đau nhẹ nhưng chưa được xác thực.
  • Ngoài sự thiếu vắng Son Heung-min, Tottenham có đầy đủ đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

MU (4-2-3-1): De Gea (GK); Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba, Bruno Fernandes, Greewood, Rashford; Martial.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris (GK); Doherty, Sanchez, Dier, Davies; Hojbjerg, Wink, Lo Celso, Bergwijn, Moura; Kane. 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định MU vs Tottenham MU vs Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo