Quảng cáo

Solskjaer bỏ 'cuộc chơi', hết lời ca ngợi Mourinho

Thứ bảy, 03/10/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer và Mourinho sẽ đối đầu nhau trong trận đấu Manchester United đấu Tottenham, sau khi hai HLV đã có cuộc khẩu chiến trên truyền thông.

Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton vào thứ Bảy tuần trước, người hâm mộ chứng kiến ​​đội bóng của Graham Potter 5 lần sút dội cột dọc và xà ngang, Solskjaer đã nói đùa rằng thật tốt khi HLV Mourinho của Tottenham đã không đo ở đó để đo kích thước khung thành.

HLV của Manchester United đề cập đến việc người đồng nghiệp ở Tottenham kiểm tra khung thành trước chiến thắng Europa League của Spurs trước Shkendija ở Bắc Macedonia. Solskjaer nói: "Chúng tôi phải biết ơn vì Jose Mourinho không ở đây để đo các khung gỗ, có thể hôm nay khung thành nhỏ hơn bình thường".

Manchester United, Mourinho, Tottenham, Solskjaer
Solskjaer phát biểu sau chiến thắng may mắn của MU. Ảnh: Getty

Mourinho phản pháo không lâu sau đó: "Tôi không nghĩ Solskjaer sẽ quan tâm đến kích thước của khung thành, điều quan trọng với ông ta là kích thước của vòng cấm. Ông ta và học trò không chơi bóng với vòng cấm 16m50 mà là vòng cấm 20 mét".

Tất nhiên, điều này được cho là liên quan đến 15 quả phạt đền ở Premier League mà Manchester United đã được hưởng kể từ đầu mùa giải trước. Trong cuộc họp báo trước trận MU đấu Tottenham Chủ nhật này, Solskjaer đã được hỏi về sự việc vừa qua với Mourinho.

MU vs Tottenham, Manchester United, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Solskjaer
Solskjaer tuyên bố dành sự tôn trọng cho Mourinho. Ảnh: Getty

Ông giải thích: "Hiện tại, chúng tôi đang có chút hiểu lầm, đôi khi bạn cũng phải có một chút vui vẻ. Những bình luận của tôi rất vô tư, với tôi thì Mourinho là một HLV và nhà quản lý có sức ảnh hưởng, và tôi rất thích xem truyền thông nói về ông ấy, thích xem ông ấy".

Tuy nhiên, Solskjaer không muốn tiếp tục lời qua tiếng lại với Mourinho: "Ông ấy là người chiến thắng, nhưng tôi không phải mẫu người thích đi sâu vào những trò chơi tâm lý thế này. Tôi có sự tôn tọng to lớn dành cho ông ấy với với tư cách một HLV và những kết quả cũng như mọi thứ ông ấy làm cho bóng đá".

Góc nhìn độc giả: Với Sancho, MU đang tự vứt đi hình ảnh ông lớn

Mourinho xác nhận khả năng Bale ra sân gặp MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham Manchester United Tottenham Ngoại hạng Anh Mourinho Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT