Quảng cáo

Mourinho nói lời gan ruột về MU trước thềm đại chiến

Thứ bảy, 03/10/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Trước mà đụng độ giữa Tottenham và MU tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Mourinho đã có những trải lòng về thời gian ông dẫn dắt Quỷ đỏ.

Mourinho đã đáp lại những ý kiến cho rằng ông đang nung nấu ý định trả thủ Man Utd, khi chuẩn bị cùng Spurs hàng quân đến Old Trafford, tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

"Trả thù? Tôi đã vô địch rất nhiều lần ở Old Trafford với tư cách là huấn luyện viên Man Utd cũng như đối thủ. Trả thù để làm gì? Ở đó không ai đối xử tệ với tôi, mọi người đều rất tốt với tôi", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu.

Ảnh 2
"Người đặc biệt" sắp gặp lại đội bóng cũ. Ảnh: Getty

"Các CĐV đều biết rằng tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể cho MU. Tôi đã giành được mọi danh hiệu có thể tại nơi đây. Tôi đã cống hiến mọi thứ, cả cuộc đời và sự chuyên nghiệp của mình, như tôi vẫn luôn làm."

Trước khi bước vào vòng 4, Mourinho đã chào đón tân binh Carlos Vinicius chuyển đến từ Benfica dưới dạng cho mượn. Chân sút Brazil đã là tân binh thứ 7 trong mùa hè của "Gà trống", vì vậy Mourinho mong muốn một số cái tên sẽ ra đi để cân bằng đội hình.

Ảnh 1
Vinicius ra mắt Spurs. Ảnh: Getty

"Chúng tôi sẽ để một số cầu thủ ra đi, một vài cầu thủ trẻ cũng sẽ được tạo điều kiện tích lũy kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi sẽ không giữ mọi cầu thủ. Tôi thích làm việc với đội hình 22 cầu thủ cộng thêm các thủ môn, và Spurs cũng không phải ngoại lệ", chiến lược gia 57 tuổi nói thêm.

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Tottenham là tâm điểm của vòng 4 Premier League. Bóng sẽ bắt đầu lăn trên sân Old Trafford vào lúc 22h30 Chủ Nhật ngày 4/10 (giờ Việt Nam).

Mourinho xác nhận khả năng Bale ra sân gặp MU

Tuyển Anh triệu tập, Mourinho nhắc khéo HLV Southgate

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT