Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích HLV tuyển Anh, bênh vực gà nhà

Thứ sáu, 02/10/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Cả hai cầu thủ trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đều đã bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Anh lần này và mới đây huyền thoại MU đã chính thức lên tiếng.

Bộ đôi tuổi teen đã được triệu tập và ra mắt đội tuyển Anh vào tháng trước trong chiến thắng trước Iceland tại Nations League. Tuy nhiên, bộ đôi này đã bị “tống cổ” khỏi đội tuyển trước khi toàn đội có chuyến hành quân đến Đan Mạch vì vi phạm điều kiện cách ly Covid-19 và lùm xùm liên quan đến những cô gái lạ mặt.

foden
Greenwood và Foden trong vụ lùm xùm với "gái lạ" (Ảnh: Internet)

Greenwood và Foden đã bị chỉ trích công khai khi phải rời đội tuyển vào tháng trước, tuy nhiên, huyền thoại MU, Paul Scholes tin rằng hai cầu thủ trẻ đang bị đối xử bất công mặc dù họ đã chấp hành án phạt.

Bên cạnh đó, Paul Scholes, đã chỉ trích huấn luyện viên của đội tuyển Anh, Gareth Southgate vì quyết định loại Mason Greenwood và Phil Foden ra khỏi danh sách.

Cựu cầu thủ MU đã viết trên Instagram cá nhân:

“Hai trong số những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới đã phạm sai lầm và nhận án phạt”.

“Nhưng đội tuyển Anh rõ ràng là rất may mắn với sự sáng tạo và khả năng săn bàn săn bàn xuất sắc của hai cầu thủ này, đến nỗi nếu chúng ta loại họ ra đồng nghĩa với việc chúng ta tự loại mình".

Ngay sau đó, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cũng đã có những phân bua rằng, ông làm vậy để giữ kỷ cương cho đội tuyển. Đây là một hình phạt dành cho 2 cầu thủ trẻ nhưng cũng là lời răn đe cho những cầu thủ khác, hãy nhìn vào và đừng tái phạm.

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh lần này:

Thủ môn: Dean Henderson, Jordan Pickford, Nick Pope

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Conor Coady, Eric Dier, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Ainsley Maitland-Niles, Tyrone Mings, Bukayo Saka, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ: Jordan Henderson, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks

Tiền đạo: Tammy Abraham, Harvey Barnes, Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Danny Ings, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho

BXH Nations League 2020/2021: Tây Ban Nha đánh chiếm ngôi đầu

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại MU cầu thủ MU greenwood Đội tuyển Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT