Quảng cáo

Pogba ra tay, MU sáng cửa đón siêu tiền đạo cánh

Thứ sáu, 02/10/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tận dụng tất cả lợi thế của mình hòng chiêu mộ thành công Ousmane Dembele từ Barcelona.

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Paul Pogba đã gọi điện trực tiếp cho Ousmane Dembele để thuyết phục người đồng đội trên ĐT Pháp chuyển đến sân Old Trafford.

Tiền vệ của MU tin rằng Dembele là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của HLV Ole Solskjaer. Và ngược lại, Pogba cũng nói lên tham vọng cũng như kế hoạch tương lai của Quỷ đỏ, để khiến tiền đạo đồng hương gật đầu.

Ảnh 1
Pogba muốn tái hợp Dembele tại MU. Ảnh: Getty

Số 6 của Quỷ đỏ hứa hẹn Dembele sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn so với hiện tại ở Barcelona, nhất là sau khi Ansu Fati và Trincao đang chơi ngày 1 lên chân. Đây là yếu tố cực kỳ quang trọn trong bối cảnh tiền đạo 23 tuổi đang muốn lấy lại phong độ, để có cơ hội góp mặt tại EURO 2020 cùng ĐT Pháp vào năm sau.

Cựu sao Juventus còn chỉ ra các cầu thủ Pháp trong phòng thay đồ United, bao gồm Anthony Martial và Eric Bailly, đều sẵn sàng giúp đỡ tiền đạo của Barca. Trong truyền thống MU, không thiếu các cầu thủ người Pháp thành công như Eric Cantona hay Patrice Evra.

Phía đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và đang đợi chờ động thái chính thức từ Quỷ đỏ. Barca hi vọng có thể bán đứt nhà vô địch World Cup 2018, nhằm có đủ tiền để hoàn tất thương vụ Memphis Depay.

Chuyển nhượng tối 2/10: MU bị ép mua sao lương 12 triệu euro

Chuyển nhượng MU 2/10: Tin vui từ bộ đôi 'bom tấn' 200 triệu euro 

Chuyển nhượng 2/10: MU mời gọi, siêu sao 117 triệu euro bỏ tập?

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Dembele Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo