Quảng cáo

MU bất ngờ quay đầu chọn A.Traore thay vì Sancho

Thứ sáu, 02/10/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau những sự chậm trễ trong thương vụ Jadon Sancho, ngày hôm nay, MU đã bất ngờ chuyển hướng và có động thái muốn ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh A. Traore.

Theo Manchester Evening News, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác định Amad Traore chính là mục tiêu mới và câu lạc bộ đang tức tốc tiến hành đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ này. Sở dĩ MU quan tâm đến cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà là vì Solskjaer vẫn cần một chân chạy cánh nhưng những đàm phán với Sancho hay Dembele đều đang bị đình trệ trong khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa.

Traore
Amad Traore trong màu áo Atalanta (Ảnh: Internet)

Amad Traore của Atalanta được cho là đáp ứng gần như đầy đủ những yêu cầu của MU: thi đấu được ở hai hành lang cánh, nhanh, trẻ, khỏe và đặc biệt là giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, vướng mắc duy nhất và cũng là lớn nhất của cầu thủ 18 tuổi lại nằm ở vấn đề hộ chiếu. Traore sinh ra ở Bờ Biển Ngà nhưng đã chuyển đến Ý từ rất sớm và dẫu vậy, cầu thủ này vẫn chưa có hộ chiếu Ý, điều đó đồng nghĩa với việc Traore phải có giấy phép lao động để được chuyển đến Old Trafford. Nhưng mọi chuyện bắt đầu khó khăn khi cầu thủ 18 tuổi chưa từng tham gia thi đấu ở cấp độ quốc tế.

MU đang rất muốn hoàn tất thỏa thuận vào mùa hè này trước khi Ban tổ chức NHA đưa ra các quy định khắt khe về việc ký hợp đồng với các tài năng trẻ người nước ngoài.

Ở mùa giải trước, Traore đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất (17 tuổi 109 ngày) ghi bàn trong trận đấu mở màn Serie A. Dẫu vậy, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng chỉ được chơi vỏn vẹn 30 phút sau 3 lần ra sân trong cả mùa giải đó.

Chuyển nhượng MU 2/10: Tin vui từ bộ đôi 'bom tấn' 200 triệu euro

Chuyển nhượng tối 1/10: 'Tiền đạo 117 triệu euro' đặt niềm tin vào MU

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chuyển nhượng hôm nay sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT