Quảng cáo

Sancho tin chắc sẽ là người của MU

Thứ năm, 01/10/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho tin rằng anh ấy sẽ là cầu thủ của Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Hai tuần tới.

Jadon Sancho đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Dortmund cũng như thúc đẩy người đại diện để đảm bảo sớm chuyển đến Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Hai tuần tới.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình Dortmund trong cuộc đụng độ tại Siêu cúp Đức với Bayern Munich vào đêm thứ Tư, và Ole Gunnar Solskjaer ngày càng tự tin rằng đội bóng của ông có thể chiêu mộ mục tiêu số một trước thời hạn.

Tờ The Sun cho hay, Sancho tin chắc mình sẽ là người của MU trước thứ Hai tuần tới. Nguồn tin này cũng cho biết Dortmund nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Sancho, dù vẫn luôn công khai tuyên bố không nhả người.

Sancho
Sancho tin sẽ sớm cập bến MU (Ảnh: Getty)

Dortmund được cho là muốn trả trước tối thiểu 80 triệu bảng, cộng với các khoản phụ phí. Các nguồn tin thân cận với câu chuyện chuyển nhượng này cho rằng nó có thể được hoàn thành với giá chỉ 95 triệu bảng, thấp hơn con số 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

Tờ The Sun chỉ rõ: "Có một chút bất ổn đang diễn ra...đó là trường hợp đội bóng nào sẽ nhượng bộ trước. United sẽ đưa ra lời đề nghị hay Dortmund sẽ chấp nhận một mức giá thấp hơn?"

Với việc Sancho đã đến rất gần sân Old Trafford, MU nhiều khả năng sẽ cho Leeds United mượn tiền vệ Daniel James. 

Ông chủ MU đích thân chọn tiền đạo cho Solskjaer

'Bom tấn 138 triệu euro' của Barca chuẩn bị gia nhập MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT