Quảng cáo

'Bom tấn 138 triệu euro' của Barca chuẩn bị gia nhập MU

Thứ tư, 30/09/2020 03:00 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là chuẩn bị chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele từ Barca.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Manchester United đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona.

Trước đó vào rạng sáng ngày 30/9 (giờ Việt Nam), Dortmund chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà MU gửi đến để mua Jadon Sancho. Động thái đó dường như cũng đã chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ sân Old Trafford trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Ngay sau khi thất bại trong thương vụ Sancho, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin MU chuẩn bị có được Ousmane Dembele của Barca. Đội chủ sân Nou Camp được cho là sẽ đồng ý bán cầu thủ chạy cánh này nếu nhận về số tiền khoảng 50 đến 60 triệu euro, mặc dù họ từng phải chi đến 138 triệu euro để chiêu mộ anh từ Dortmund cách đây 3 năm.

Dembele
Dembele chuẩn bị gia nhập MU (Ảnh: Getty)

Sở dĩ Barca muốn bán Dembele bởi HLV Ronald Koeman đang nhắm tới Memphis Depay, cậu học trò cưng của ông ở ĐTQG Hà Lan. Barca sẽ buộc phải bán đi Dembele để kiếm tiền cũng như đảm bảo một suất đá chính khi Depay gia nhập đội ngũ ở sân Nou Camp.

Gia nhập Barca hồi mùa hè 2017 với mức phí chuyển nhượng lên tới 138 triệu euro, tuy nhiên từ đó đến nay Dembele vẫn chưa thể hiện được mình xứng đáng với con số khổng lồ đó.

Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Pháp vừa đến muộn buổi tập của Barca và đó là một dấu hiệu cho thấy có thể Dembele sắp phải rời đội bóng xứ Catalan.

MU chiêu mộ 'hai cơn lốc đường biên' với 57 triệu bảng?

Sáng tỏ tương lai mục tiêu 45 triệu bảng của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Dembele Barca Sancho chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT