Quảng cáo

Solsa muốn tống cổ trò cưng Mourinho, dọn chỗ cho siêu hậu vệ

Thứ ba, 29/09/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin mới đây, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Alex Telles và với động thái này, có thể một cầu thủ của MU sắp sửa phải ra đi để dọn chỗ cho cầu thủ người Brazil.

MU đang rất quyết tâm chiêu mộ siêu hậu vệ người Brazil, Alex Telles để bổ sung lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức đóng cửa. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng của MU, Ole Gunnar Solskjaer cũng đang muốn bán đi hậu vệ trẻ Diogo Dalot để thanh lọc đội hình.

dalot
Dalot trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Theo Sky Italia, AC Milan được cho là đang để mắt đến hậu vệ 21 tuổi của Manchester United. Đội bóng của huấn luyện viên Pioli đang tìm cách để củng cố hàng phòng ngự trong tuần cuối cùng của thị trường chuyển nhượng và hậu vệ người Bồ Đào Nha là cái tên sáng giá cho vị trí hậu vệ cánh.

Nhiều thông tin cho rằng, Rossoneri đã đưa ra một lời đề nghị mượn Dalot trong một năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có vẻ chưa hài lòng với lời đề nghị này và Solskjaer muốn bán đứt cầu thủ 21 tuổi ngay trong hè này.

Hiện tại, trong đội hình xuất phát của MU, Aaron Wan-Bissaka vẫn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải và Timothy Fosu-Mensah chính là phương án thứ hai, do đó hậu vệ sinh năm 1999 đã trở thành người thừa tại Old Trafford.

Diogo Dalot đến MU vào năm 2018 khi Mourinho vẫn còn tại vị và hậu vệ này đã được “Người đặc biệt” đánh giá là “tài năng xuất sắc nhất thế hệ của mình”.

Tuy nhiên, ở mùa 2019/20, hậu vệ 21 tuổi mới chỉ có 4 lần ra sân cho MU tại NHA, những chấn thương đã khiến phong độ của cầu thủ này đi xuống một cách nhanh chóng.

Sáng tỏ tương lai mục tiêu 45 triệu bảng của MU

Chuyển nhượng MU 29/9: Nhắm 10 mục tiêu trong 7 ngày

 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Dalot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo