Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai mục tiêu 45 triệu bảng của MU

Thứ ba, 29/09/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã liên hệ với những ngôi sao tấn công trong mùa hè này và mới đây, tương lai của mục tiêu 45 triệu bảng đã sáng tỏ.

Theo các nguồn tin từ châu Âu, MU đã liên hệ với những ngôi sao tấn công trong mùa hè này và tiền đạo Federico Chiesa của Fiorentina là một trong số đó.

Theo Corriere Fiorentino, tiền đạo người Ý gần như đã chuyển đến Juventus vào năm 2019 nhưng Rocco Commisso, người đã tiếp quản quyền sở hữu Viola vào tháng 6 năm ngoái đã ngăn chặn phi vụ chuyển nhượng này. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang tỏ rõ mong muốn được rời Fiorentina vào mùa hè này và không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng áo tím, dù hợp đồng của Chiesa sẽ đáo hạn vào năm 2022.

chiesa
Chiesa trong màu áo Fiorentina (Ảnh: Internet)

Nguồn tin nổi tiếng của Italia cũng khẳng định rằng, lần này, câu lạc bộ chủ quản sẽ để Chiesa ra đi nếu như đội bóng nhận được một lời đề nghị thích hợp. Có những thông tin cho rằng, MU đã sẵn sàng đáp ứng các điều kiện của Rocco Commisso với một lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã không nhận được cái gật đầu của cầu thủ 22 tuổi. Chiesa đã từ chối cập bến Old Trafford.

Tờ báo Italia cũng cho rằng, Chiesa không muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu là bởi cầu thủ này tin rằng, cách tốt nhất để được triệu tập lên Đội tuyển Quốc gia Italia để thi đấu tại EURO năm tới là ở lại Serie A.

Hiện tại, những đội bóng lớn ở Serie A như AC Milan, Inter Milan hay Juventus được cho là đều không thể mua Chiesa vào lúc này vì những ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid-19.

Ở mùa giải trước, tiền đạo 22 tuổi đã đóng góp trực tiếp vào 20 bàn thắng (11 bàn thắng và 9 kiến tạo) sau 37 lần ra sân. Trong mùa giải mới này, Chiesa đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 2 trận ra sân cho Fiorentina tại Serie A.

Chuyển nhượng MU 29/9: Nhắm 10 mục tiêu trong 7 ngày

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chiesa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT