Quảng cáo

Sếp lớn ra ‘tối hậu thư’ cho Arsenal trong thương vụ siêu tiền vệ

Thứ ba, 29/09/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch câu lạc bộ Lyon mới đây đã có những tuyên bố về thời hạn cuối cùng dành cho Arsenal nếu muốn sở hữu ngôi sao của Lyon.

Theo Telefoot, mới đây, chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã có những tuyên bố đầy thẳng thắn rằng, đội bóng của ông sẽ đóng cửa thị trường chuyển nhượng từ sau ngày 2/10. Cụ thể, chủ tịch Aulas cho biết:

“Kể từ thứ 6 tới, những cầu thủ chưa rời đi sẽ không được phép rời đi".

"Đối với chúng tôi, hạn chót để ký hợp đồng với các cầu thủ sẽ là thứ Sáu".

“Vào thứ Ba, chúng tôi sẽ đề xuất điều đó với huấn luyện viên và giám đốc thể thao. Vậy là hợp lý".

Aouar
Aouar trong màu áo Lyon (Ảnh: Internet)

Thông báo trên đồng nghĩa với việc, Arsenal chỉ còn 4 ngày để hoàn tất thương vụ của Houssem Aouar. Cả hai đội bóng được cho là đang cố gắng để hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể. Lyon đã yêu cầu mức giá 36,5 triệu bảng cùng 9 triệu bảng phụ phí, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa có những động thái cuối cùng.

Tuy nhiên, mới đây, thêm một động thái cho thấy Aouar đang sáng cửa cập bến đội bóng thủ đô London khi đội trưởng của Arsenal, Aubameyang đã bày tỏ mong muốn được chơi cạnh cầu thủ người Pháp:

“Aouar là một cầu thủ giỏi và tôi hy vọng, chúng tôi sẽ may mắn có được một cầu thủ như vậy tại câu lạc bộ. Tôi chắc chắn, cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều cho chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến, dù cậu ấy đang ở Lyon”.

Hiện tại, bên cạnh việc theo đuổi hai mục tiêu hàng đầu là Aouar và Partey, huấn luyện viên Arteta đã đưa Jorginho vào tầm ngắm như một phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ cả hai tiền vệ trên.

Chuyển nhượng 29/9: MU mua gấp 'siêu hậu vệ' vô địch Cúp C1

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘quái vật’ tuyến giữa LaLiga?

VIDEO: HLV Arsenal biểu diễn như Ronaldinho trên sân tập

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng hot Aouar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT