Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng về thương vụ siêu tiền vệ đến Arsenal

Thứ sáu, 25/09/2020 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Lyon mới đây đã lên về tương lai của Houssem Aouar, sau khi có những đồn đoán rằng tiền vệ này sẽ chuyển đến Arsenal trong mùa phiên chợ hè.

Tiền vệ người Pháp, Houssem Aouar được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Arteta đang rất khao khát sở hữu cầu thủ 22 tuổi để bổ sung sự sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Cho đến nay, những cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, mức giá 54 triệu bảng mà Lyon đưa ra vẫn đang làm khó Arsenal.

houssem-aouar
Houssem Aouar trong màu áo Lyon (Ảnh: Internet)

Phát biểu về vấn đề này, Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã chia sẻ hết sức ngắn gọn:

“Về mặt tài chính, Arsenal cũng gặp khó khăn như hầu hết những đội bóng khác thôi. Và tôi nghĩ, Houssem có thể tự biết rằng, điều tốt nhất bây giờ là ở lại đội bóng với chúng tôi”.

Với những chia sẻ đầy ẩn ý của chủ tịch Jean-Michel Aulas, nhiều khả năng Houssem Aouar sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Lyon thêm một mùa giải nữa.

Trước động thái này của Lyon, Arsenal đã ngay lập tức đưa thêm tiền vệ Jorginho của Chelsea vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Romano cũng cho biết, Pháo thủ vẫn đang trong quá trình đàm phán với cả Aouar và Partey, đội bóng sẽ cố gắng mang về ít nhất là một trong hai tiền vệ.

Tuy nhiên, vấn đề mà Arsenal cần xử lý ngay lúc này là giải quyết tương lai cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch là Mustafi, Kolasinac và Lucas Torreira.

Chuyển nhượng 25/9: MU chiêu mộ Mbappe với giá cực rẻ?

Arsenal rơi vào thế khó trong thương vụ ‘quái vật’ tuyến giữa

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng hot Aouar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT