Quảng cáo

MU chiêu mộ 'hai cơn lốc đường biên' với 57 triệu bảng?

Thứ ba, 29/09/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển nhượng trong hoàn cảnh phiên chợ hè 2020 sẽ đóng cửa sau đây chưa đầy một tuần.

Những diễn biến mới nhất liên quan đến MU tiếp tục là trung tâm của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngày hôm nay, đội chủ sân Old Trafford tiến thêm một bước dài đến việc chiêu mộ 2 tân binh rất đáng chú ý bên hành lang cánh trái.

Theo The Guardian, MU gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Porto về trường hợp của Alex Telles. Đây là mức giá quá hời dành cho ngôi sao ghi tới 12 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo ở mùa bóng năm ngoái. 

Sở dĩ MU tự tin có được hậu vệ trái người Brazil với mức giá rẻ là bởi hợp đồng giữa Telles với Porto sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Bản thân hậu vệ của Porto cũng xác định sẽ chuyển đến chơi cho MU.

Telles
MU muốn có Alex Telles với chỉ 12 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Tiếp sau đó, Daily Mail cho hay MU cũng đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng đến Watford để hỏi mua Ismaila Sarr. Cầu thủ chạy cánh người Senegal được coi phương án thay thế Jadon Sancho, mục tiêu mà MU nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ.

Ismaila Sarr năm nay mới 22 tuổi và thi đấu sở trường ở vị trí tiền đạo cánh. Đây được xem là sự lựa chọn thích hợp đối với MU, trong hoàn cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã đi đến những ngày cuối cùng và họ vẫn đang loay hoay với Jadon Sancho. 

Ismaila Sarr
MU hỏi mua Ismaila Sarr của Watford (Ảnh: Getty)

Với việc Watford đã xuống hạng, họ khó lòng có thể giữ chân Ismaila Sarr nếu như MU thực sự muốn mua người.

Nếu thành công trong cả hai thương vụ Alex Telles và Ismaila Sarr, MU sẽ có được sự bổ sung đáng kể sức mạnh bên hành lang cánh trái của đội bóng. Đáng chú ý, mức giá của hai cầu thủ này cũng không quá đắt đỏ và hoàn toàn có thể tạo điều kiện để MU chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng trong thị trường chuyển nhượng hè. 

Solsa muốn tống cổ trò cưng Mourinho, dọn chỗ cho siêu hậu vệ

Sáng tỏ tương lai mục tiêu 45 triệu bảng của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Telles Ismaila Sarr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT