Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 1/10: Quỷ đỏ sắp chiêu mộ ‘bom tấn 138 triệu euro’?

Thứ năm, 01/10/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sắp chiêu mộ ‘bom tấn 138 triệu euro’, MU cho phép Daniel James ra đi hay MU gặp khó vụ siêu hậu vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (1/10).

Quỷ đỏ sắp chiêu mộ ‘bom tấn 138 triệu euro’

Theo Sky Sports, MU đã tiến hành đàm phán với Barcelona để hỏi mượn tiền đạo trẻ Dembele. Đây được xem như phương án thay thế của Quỷ đỏ khi những nỗ lực chiêu mộ Sancho của đội bóng này vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc và thị trường chuyển nhượng cũng sắp đóng cửa.

Dembele
Dembele trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Tiền đạo 23 tuổi người Pháp từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất chúng nhất Thế giới. Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, với những chấn thương dài hạn, Dembele đã không thể ra sân phần lớn mùa giải cho Barcelona.

MU cho phép Daniel James ra đi

Theo The Sun, MU sẵn sàng để tiền vệ Daniel James ra đi theo dạng cho mượn và Leeds United được cho là đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ này. Dẫu vậy, thương vụ trên chỉ thực sự được xúc tiến khi Man United có thể chiêu mộ thành công một trong hai ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho và Dembele.

Daniel James gần như đã gia nhập Leeds vào tháng 1 năm 2019, tuy nhiên, Swansea đã rút lại thỏa thuận vào ngày chót của kỳ chuyển nhượng. Cầu thủ người xứ Wales đã có 3 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 33 trận lần ra sân cho Man United tại NHA mùa giải trước và trong mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang rất quyết tâm cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.

MU gặp khó vụ siêu hậu vệ

MU đang rất quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil, Alex Telles trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Tuy nhiên, theo báo cáo mới đây của O Jogo, MU vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Porto về thương vụ này.

telles
Alex Telles trong màu áo Porto (Ảnh: Internet)

Cụ thể, MU đã gửi một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho thương vụ Alex Telles, tuy nhiên Porto đã không phản hồi lại đội bóng này. Lý do được đưa ra là, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ không để cầu thủ 27 tuổi ra đi với giá dưới 18 triệu bảng. Điều này có nghĩa là Solskjaer sẽ phải chấp thuận yêu cầu của Porto hoặc sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái này trong mùa giải năm nay.

Pereira trên đường đến Ý

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, thủ tục giấy tờ trong thương vụ Andreas Pereira chuyển đến Lazio đã hoàn tất. Tiền vệ người Brazil sẽ gia nhập đội bóng Ý theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro.

Pereira đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ này rõ ràng là không thể cạnh tranh một suất đá chính với tân binh mà MU vừa mang về từ Ajax, Donny van de Beek.

Chuyển nhượng tối 30/9: MU lại gây sốc với sao Arsenal

Chuyển nhượng 1/10: Người thừa MU sắp cập bến Serie A

 

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT