Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/10: 'Tiền đạo 117 triệu euro' đặt niềm tin vào MU

Thứ năm, 01/10/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

“Tiền đạo 117 triệu euro” đặt niềm tin vào MU, Tottenham rất gần với Vinicius hay Roma chưa từ bỏ Smalling là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (1/10)

“Tiền đạo 117 triệu euro” đặt niềm tin vào MU

Jadon Sancho đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Dortmund cũng như thúc đẩy người đại diện để đảm bảo sớm chuyển đến Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Hai tuần tới.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình Dortmund trong cuộc đụng độ tại Siêu cúp Đức với Bayern Munich vào đêm thứ Tư, và Ole Gunnar Solskjaer ngày càng tự tin rằng đội bóng của ông có thể chiêu mộ mục tiêu số một trước thời hạn.

sancho
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Tờ The Sun cho hay, Sancho tin chắc mình sẽ là người của MU trước thứ Hai tuần tới. Nguồn tin này cũng cho biết Dortmund nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Sancho, dù vẫn luôn công khai tuyên bố không nhả người.

Tottenham rất gần với Vinicius

Theo The Sun, Tottenham gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Tiền đạo 25 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn và sau đó Gà trống có thể sở hữu cầu thủ này bằng một điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 36 triệu bảng.

vinicius
Vinicius trong màu áo Benfica (Ảnh: Internet)

Vinicius chỉ mới cập bến Benfica ở mùa giải trước từ Napoli với giá 15 triệu bảng nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên. Cầu thủ người Brazil đã ghi 24 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Benfica.

Roma chưa từ bỏ Smalling

Nhiều nguồn tin từ châu Âu cho biết, AS Roma vẫn chưa từ bỏ trung vệ Smalling của MU, đội bóng nước Ý vẫn đang đàm phán để đi đến những quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ bán đứt Smalling cho AS Roma với một bản hợp đồng vào khoảng 13 triệu bảng.

smalling-trong-mau-ao-roma
Smalling đã thi đấu ấn tượng tại Serie A mùa giải trước (Ảnh: Internet)

Cầu thủ 30 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa giải trước dưới khi được MU cho mượn tại AS Roma. Sự ra đi của Smalling vào thời điểm này có thể sẽ giúp MU thu về một khoản tiền để dồn toàn lực cho thương vụ Sancho.

Marseille quan tâm Guendouzi

Đội bóng nước Pháp được cho là đàm phán với Arsenal về trường hợp  của tiền vệ Guendouzi. Marseille sẵn sàng chào đón tiền vệ 21 tuổi bằng một bản hợp đồng cho mượn từ phía Pháo thủ.

Theo Foot Mercato, bên phía Andre Villas-Boas đã tiếp cận đại diện của Guendouzi để trao đổi về tương lai của cầu thủ này. Tiền vệ người Pháp đã mất suất đá chính trong đội hình của Pháo Thủ và rất có thể, cầu thủ này sẽ trở lại Pháp để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

- Câu lạc bộ Sabadell đang muốn ký hợp đồng với cựu tiền vệ MU, Shinji Kagawa.

- Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio khẳng định Milan Skriniar sẽ ở lại câu lạc bộ.

- Villarreal nhiều khả năng sẽ chiêu mộ hậu vệ Juan Foyth của Tottenham.

- Theo Daily Mail, Marcos Alonso có thể cân nhắc chuyển đến Inter nếu không được ra sân thường xuyên ở Chelsea.

- Theo Sky Italia, Fernando Llorente được cho là sắp trở lại La Liga, hai câu lạc bộ Eibar và Elche được cho là rất quan tâm đến tiền đạo của Napoli.

- Mouctar Diakhaby được cho là mục tiêu theo đuổi của Giám đốc thể thao Leonardo và HLV Thomas Tuchel của PSG.

Chuyển nhượng MU ngày 1/10: Quỷ đỏ sắp chiêu mộ ‘bom tấn 138 triệu euro’?

Chuyển nhượng 1/10: Người thừa MU sắp cập bến Serie A

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo