Quảng cáo

Arsenal bị ép chiêu mộ gấp ngôi sao 60 triệu euro

Thứ năm, 01/10/2020 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang nhắm tới Houssem Aouar để hoàn thành cuộc đại tu đội hình của Mikel Arteta trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tới.

Arsenal đang bị Lyon đặt ra một thời hạn gấp gáp để hoàn tất việc ký hợp đồng với Houssem Aouar. Cựu tuyển thủ U21 Pháp là mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tới - nhưng Lyon muốn một thỏa thuận được thực hiện trước thời điểm đó.

Đại diện của Ngoại hạng Anh bị phía Lyon phàn nàn không dám bạo chi cho Houssem Aouar. Con số Arsenal đưa ra được cho là 36 triệu bảng, nhưng đội bóng nước Pháp yêu cầu con số tối thiểu là 54 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro).

Chuyển nhượng Arsenal, Aouar, Arsenal, Lyon
Aouar góp công đưa Lyon vào bán kết Cúp C1 mùa trước. Ảnh: Getty

Và bây giờ chủ tịch của Lyon, Jean Michel Aulas đưa ra thông điệp với Arsenal rằng hãy đặt tiền của họ ở đâu và đưa ra một lời đề nghị có thể chấp nhận được chậm nhất là vào thứ Sáu.

Đội lọt vào bán kết Champions League đã ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Paqueta từ AC Milan - điều này khiến Pháo thủ hy vọng họ có thể mua Aouar, vì cả hai cầu thủ này chơi cùng một vị trí.

Nhưng Lyon dự kiến ​​sẽ để ra đi ít nhất hai cầu thủ trong đội hình của họ, họ được cho là đã chấp nhận đề nghị hỏi mua Jeff Reine-Adelaide từ Hertha Berlin - trong khi tiền đạo Memphis Depay là mục tiêu được Barcelona quan tâm.

Chuyển nhượng Arsenal, Aouar, Arsenal, Lyon
Lyon đã mua Paqueta, chơi cùng vị trí Aouar. Ảnh: Getty

Và Aulas nói rằng câu lạc bộ Pháp muốn mọi vụ mua bán cầu thủ phải được thực hiện và hoàn tất vào cuối ngày thứ Sáu để họ có thể tập trung vào chiến dịch Ligue 1 mà không bị phân tâm.

"Chúng tôi hiểu rằng CLB sẽ mất hai cầu thủ trong hai ngày tới. Chúng tôi muốn cho Paqueta thấy rằng chúng tôi không phải CLB phụ thuộc vào việc mua bán cầu thủ. Từ thứ Sáu, sẽ không có sự ra đi nào” người đứng đầu Lyon cho biết trong phát biểu với Get French Football News.

Vì vậy, Arsenal đang phải chạy đua với thời gian, nhưng vấn đề không chỉ là giá cả, khi Pháo thủ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh giành chữ ký Aouar từ Juventus, đồng thời ngôi sao người Pháp cũng đã được liên hệ với Manchester City.

Arsenal thăng cấp cho Arteta quyền lực hơn HLV trưởng

Willian tiếc vì rời Chelsea đến Arsenal quá sớm

 

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Aouar Arsenal Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT