Quảng cáo

Mane thoát thẻ đỏ sau pha đánh vào mặt cầu thủ Arsenal

Thứ ba, 29/09/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Sadio Mane của Liverpool đã gặp may sau quyết định nhẹ tay của trọng tài ở trận thư hùng giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã đánh bại Arsenal 3-1 dù để đối thủ dẫn trước ở trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh. Những cầu thủ ghi bàn cho nhà ĐKVĐ là Sadio Mane, Andrew Robertson và tân binh Diogo Jota. 

Đáng chú ý, Mane có thể đã không có cơ hội để tỏa sáng ở trận đấu này nếu như trọng tài chính Craig Pawson thổi phạt nặng tay. 

Tình huống diễn ra ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Ngôi sao người Senegal trong pha tranh chấp bóng đã thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Kieran Tierney bên phía Arsenal. Không rõ đây là hành vi vô tình hay cố ý nhưng hành động đó hoàn toàn có thể khiến Mane bị đuổi khỏi sân. May mắn cho anh và Liverpool khi trọng tài Pawson chỉ đưa ra tấm thẻ vàng.

Mane
Mane thoát thẻ đỏ ở pha bóng này (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều cổ động viên coi đây là quyết định gây ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Nếu Mane bị đuổi từ sớm, Liverpool chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn và không dễ để tạo ra màn lội ngược dòng như những gì họ đã làm được trên sân Anfield.

Ngoài pha bóng gây tranh cãi ở đầu trận, nhìn chung trọng tài Craig Pawson và các cộng sự đã có một trận làm việc tốt. Với thắng lợi ấn tượng này, Liverpool có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận để cùng với Everton và Leicester chia nhau 3 vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Thắng Arsenal, Klopp đáp trả khiến huyền thoại MU phải làm rõ câu chữ

Chấm điểm Liverpool 3-1 Arsenal: Thăng hoa nhờ 'đôi cánh'

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal Mane Liverpool Mane thoát thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT