Quảng cáo

Thắng Arsenal, Klopp đáp trả khiến huyền thoại MU phải làm rõ câu chữ

Thứ ba, 29/09/2020 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã chỉ trích Roy Keane sau khi huyền thoại Manchester United nhận xét đội bóng của ông.

HLV người Đức tỏ ra bất ngờ khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, và muốn kiểm tra lại xem những gì ông nghe được có đúng không. Cụ thể, huyền thoại Roy Keane của MU đã dùng từ 'bạc nhược' khi nói về màn trình diễn của Liverpool.

Klopp nói với Sky Sports: "Có thật là Roy Keane đã nói Liverpool có một đêm thi đấu bạc nhược không? Hẳn là anh ta đã xem một trận đấu khác. Chẳng có gì bạc nhược cả. Trận đấu này là sự khác biệt. Thứ bóng đá chúng tôi chơi hoàn toàn khác biệt".

Liverpool, Arsenal, Klopp, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Klopp trả lời phỏng vấn sau khi Liverpool thắng Arsenal. Ảnh: Screenshot

Các bàn thắng của Sadio Mane, Andrew Robertson và Diogo Jota khi ra mắt đã giúp các nhà đương kim vô địch giành chiến thắng 3-1. Alexandre Lacazette đã ghi bàn thắng an ủi cho Arsenal, đội đã đánh mất chuỗi trận bất bại ở Premier League.

Sau khi được Klopp chỉ đích danh, cựu thủ quân của Manchester United, Roy Keane đã cố gắng làm rõ câu chữ của mình.

Liverpool, Arsenal, Klopp, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Roy Keane giải thích với Klopp trên sóng trực tiếp. Ảnh: Screenshot

Keane gửi thông điệp đến Klopp trên sóng trực tiếp: "Tôi đã nói rằng có những khoảnh khắc bạc nhược, nhưng tôi nghĩ ông đã rất xuất sắc, tôi đã dành cho Liverpool những lời khen ngợi. Tôi không chắc ông đã nghe chính xác những điều tôi nói".

Huyền thoại Man Utd sau đó mời Klopp nghe lại toàn bộ phần còn lại trong câu nói của mình, trước khi HLV của Liverpool trả lời "sẽ nghe 100%" phần phát biểu trước đó của Roy Keane. Sau khi Klopp bước vào phòng thay đồ, Keane thốt lên: "Chúa ơi. Ông ấy thật nhạy cảm. Tưởng tượng xem nếu như ông ấy thua thì sẽ ra sao?"

MU quyết bán Lingard và đồng đội để mua Sancho

Chấm điểm Liverpool 3-1 Arsenal: Thăng hoa nhờ 'đôi cánh'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Arsenal Klopp Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT