Quảng cáo

MU có bước tiến lớn trong thương vụ Dembele

Thứ năm, 01/10/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo người Pháp sau những nỗ lực đàm phán với Barca trong ít giờ qua.

Theo nhà báo uy tín Gerard Romero, Ousmane Dembele đang cân nhắc nghiêm túc việc rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau khi nhận được lời đề nghị từ một đội bóng mà cụ thể là Manchester United.

Trước đó, cựu tiền đạo Dortmund bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại sân Camp Nou để chứng tỏ bản thân. HLV Koeman cũng nhiều lần tuyên bố rằng ông vẫn tin tưởng vào cầu thủ người Pháp, bất chấp phong độ sa sút trong thời gian gần đây. Thế nhưng, nhà cầm quân người Hà Lan cũng nói rằng tương lai của Dembele không nằm trong tay ông, mà đó là quyết định của CLB.

Ảnh 1
Dembele cân nhắc ra đi. Ảnh: Getty

Trong khi đó, The Guardian cho biết Quỷ đỏ muốn mượn Dembele 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, phía Barca muốn bán đứt tuyển thủ Pháp để có tiền mua sắm trên TTCN. Các bên vẫn đang đàm phán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thương vụ này.

Gia nhập Barca vào năm 2017 với cái giá lên tới 138 triệu euro, thế nhưng Dembele vẫn chưa bao giờ có được sự ổn định như kỳ vọng. Tiền đạo 23 tuổi vẫn thể hiện được năng lực mỗi khi ra sân, nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Blaugrana không được hưởng lợi quá nhiều từ bản hợp đồng "siêu bom tấn" này.

VÌ vậy, nhà vô địch World Cup 2018 đang muốn ra đi, với ý định đổi vận để cứu vãn sự nghiệp. Trước Man Utd, Dembele từng được Liverpool và Juventus ngỏ ý mời về thi đấu nhưng anh đã từ chối.

Sancho tin chắc sẽ là người của MU

Cầu thủ MU ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của Van de Beek

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Dembele Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT