Quảng cáo

Cầu thủ MU ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của Van de Beek

Thứ năm, 01/10/2020 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Brighton tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng nay, Donny van de Beek đã khiến đồng đội của mình phát cuồng với pha kiến tạo đẳng cấp.

MU đã có chiến thắng tưng bừng trước trước Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh. Đặc biệt, đây là trận đấu đầu tiên trong mùa giải này tân binh Donny van de Beek được ra sân trong đội hình xuất phát.

Tiền vệ người Hà Lan không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi đã để lại dấu ấn bằng một kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn ở phút 73. Đó là một pha xử lý tinh tế của Van de Beek khi cầu thủ này đã để bóng lướt qua với một cú vẩy má điệu nghệ.

van de beek
Donny van de Beek đến MU vào hè này với mức giá 39 triệu bảng (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu này, tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata đã dành những lời có cánh để khen ngợi tài năng của Donny van de Beek.

Tiền vệ 32 tuổi thích thú: “Đó là một pha kiến tạo tuyệt vời… cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ thông minh”.

“Tôi thích chơi với cậu ấy bởi cậu ấy rất hiểu ý của tôi và luôn tìm thấy khoảng trống. Cậu ấy chơi một chạm, chuyền một chạm và bàn thắng đã đến theo cách đó”.

“Cậu ấy luôn chơi đúng vị trí. Cậu ấy tạt bóng và tôi thậm chí có thể dứt điểm bằng chân không thuận”.

Cầu thủ người Hà Lan đã cho thấy khả năng hòa nhập tương đối ấn tượng của mình và đây được xem là một tín hiệu tích cực dành cho huấn luyện viên Solskjaer và các fan hâm mộ của Quỷ đỏ.

Vào cuối tuần này (theo giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc chạm trán Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 NHA. Với phong độ ổn định như hiện tại, nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục để Van de Beek xuất phát ngay từ đầu.

Kết quả vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: MU, Man City tiến bước

Chấm điểm Brighton vs MU: Gọi tên cựu binh

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh cúp Liên đoàn Donny van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT