Quảng cáo

Chấm điểm Brighton vs MU: Gọi tên cựu binh

Thứ năm, 01/10/2020 05:12 AM (GMT+7)
A A+

MU đã dễ dàng vượt qua Brighton tại cúp Liên đoàn với chiến thắng 3-0, và cái tên được chấm điểm cao nhất trong trận đấu này bất ngờ là một lão tướng.

Nội dung chính

MU một lần nữa vượt qua Brighton, lần này là tại cúp Liên đoàn Anh. Chiến thắng tại cúp phụ này có phần dễ dàng hơn với đoàn quân của HLV Solskjaer. Trong ngày thắng đậm 3-0, việc chọn ra cái tên được vinh danh không hề đơn giản. Và cuối cùng cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu là một cựu binh.

Cái tên được nói tới chính là tiền vệ Juan Mata, một trong 3 cái tên lập công trong chiến thắng rạng sáng nay của MU.

Tiền vệ 33 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong một buổi tối mưa gió trên sân Amex. Không đơn thuần là bàn thắng, Juan Mata còn sắm vai người định đoạt lối chơi của toàn đội trong trận đấu này. Cũng chính tiền vệ kì cựu người Tây Ban Nha đã tạo ra nhiều cơ hội đáng kể cho các đồng đội và 1 trong số đó là pha kiến tạo để McTominay mở tỉ số. Mata nhận điểm 8 - điểm số cao nhất trận đấu này. 

Chấm điểm Brighton vs MU: Gọi tên cựu binh Ảnh 1
Mata đã có 90 phút xuất sắc trước Brighton (Ảnh: Getty)

Trận thắng 3-0 trước Brighton cũng chứng kiến nhiều màn thể hiện xuất sắc khác, điển hình là 3 cái tên Dean Henderson, Donny van de Beek và Eric Bailly. 

Tân binh Van de Beek tiếp tục có trận đấu ấn tượng thứ hai sau màn hạ gục Luton ở vòng đấu trước. Ở trận này, tiền vệ người Hà Lan đã có pha kiến tạo trực tiếp trong bàn thắng của Juan Mata. 

Trong khi đó, Dean Henderson tiếp tục cho thấy anh xứng đáng kế thừa khung gỗ Man Utd thế nào khi có trận đấu cực kì xuất sắc. Nhiều người còn cho rằng Dean Henderson cũng xứng đáng được nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận. Cùng với đó là màn biểu hiện ấn tượng của Baily - cái tên hầu như chỉ dự bị cho Maguire và Lindelof.

Dưới đây là điểm số cụ thể

MU: Henderson (8), Dalot (6), Baily (7), Lindelof (6), Williams (6), McTominay (7), Fred (6), Van de Beek (7), James (5), Mata (8*); Ighalo (5).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton vs MU chấm điểm MU cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT