Quảng cáo

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

Thứ năm, 08/10/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Edinson Cavani sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Manchester United tại Premier League với Newcastle vì anh không đáp ứng các tiêu chí miễn trừ cho vận động viên ưu tú.

Tiền đạo 33 tuổi đã hoàn tất việc chuyển đến Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày hạn chót, anh đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vài tháng trước.

Trong khi hầu hết những người mới đến Premier League đều được tự do liên hệ với các câu lạc bộ của họ ngay lập tức, tình hình của Cavani lại khác vì anh ấy không phải thuộc diện những VĐV an toàn.

Theo The Times, Cavani đã hòa nhập vào cộng đồng dân chúng của thành phố Paris trong nhiều tháng và không được kiểm tra thường xuyên trong một môi trường an toàn, có nghĩa là các quy tắc của chính phủ Anh về COVID -19 sẽ được áp dụng cho anh.

Manchester United, Cavani, Ngoại hạng Anh, Newcastle
Cavani chưa thi đấu trận nào kể từ tháng 3. Ảnh: Getty

Man United vẫn đang tìm cách làm rõ vấn đề, nhưng theo quy định hiện tại, Cavani - giống như bất kỳ ai khác đến Anh từ Pháp - sẽ cần phải cách ly trong 14 ngày. Anh đang thực hiện cách ly, bắt đầu vào Chủ nhật khi bắt đầu trở thành người của MU.

Tuy nhiên, trận đấu tiếp theo của Man Utd là vào thứ Bảy ngày 17 tháng 10 tại St James' Park, trận đấu diễn ra quá sớm để Cavani có thể tham gia nếu anh ấy chắc chắn cần thực hiện đầy đủ hai tuần cách ly.

Đáng ngại hơn, Cavani sẽ không thể tập luyện tại Carrington trong khoảng thời gian đó và, đã không thi đấu một trận nào kể từ tháng Ba, anh ấy sẽ thiếu thể lực thi đấu nghiêm trọng và có thể cần một thời gian để lấy lại tốc độ.

Fan MU phát hoảng vì thấy Cavani đỡ bóng và 'bắn chim' như tấu hài

Fan MU nhận ra lời 'tiên tri' của huyền thoại Arsenal là đúng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cavani Ngoại hạng Anh Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT