Quảng cáo

MU có cơ hội chiêu mộ 'siêu đá tảng' với giá hời

Thứ năm, 08/10/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

MU đứng trước cơ hội hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ đẳng cấp của Bundesliga với mức giá cực hời vào mùa hè năm sau.

Vị trí trung vệ được coi là tử huyệt của MU mùa bóng năm nay, khi tất cả những cái tên họ sở hữu như Harry Maguire, Victor Lindelof hay Eric Bailly đều không đem lại sự yên tâm. 

Trong suốt thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU liên tục liên hệ với Leipzig để hỏi mua Upamecano, tuy nhiên cuối cùng vẫn không thể đạt được mục đích. 

Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 21 tuổi tại chiến dịch Champions League mùa bóng trước khiến anh lọt mắt xanh của nhiều CLB lớn, trong đó ngoài MU còn có cả Liverpool. Mặc dù vậy, số tiền 54 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng vẫn là quá lớn trong thời điểm hiện tại, khiến cả hai đội bóng nước Anh đều bất lực trong thời gian vừa qua.

Upamecano
Upamecano có thể rời Leipzig với giá rẻ. Ảnh: Getty

Mặc dù vậy theo Sport BILD, MU và Liverpool sẽ có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Pháp với mức giá rẻ hơn nhiều vào mùa hè năm sau. Cụ thể, đến thị trường chuyển nhượng hè 2020, mức phí phá vỡ hợp đồng của Upamecano chỉ còn lại 36,5 triệu bảng, và đó được coi là mức giá quá hời so với đẳng cấp của người từng là điểm tựa đưa Leipzig vào đến bán kết Champions League 2019/20.

Man City cũng đã được thông báo về mức phí phá hợp đồng mới của Upamecano, tuy nhiên với việc đã bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Ruben Dias, đội chủ sân Etihad được cho là sẽ đứng ngoài thương vụ này. 

MU có thể chiêu mộ 'kẻ thay thế Sancho' ngay TTCN hè

Chủ sở hữu MU đưa ra quyết định về số phận HLV Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Upamecano chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo