Quảng cáo

MU có thể chiêu mộ 'kẻ thay thế Sancho' ngay TTCN hè

Thứ tư, 07/10/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 ở châu Âu đã chính thức đóng cửa, nhưng MU vẫn có thể bổ sung thêm một tân binh chất lượng trên hàng công.

Manchester United đã chính thức thất bại trong nỗ lực theo đuổi Jadon Sancho từ Dortmund, sau khi không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng nước Đức. 

Trong những nỗ lực để tìm kiếm một ngôi sao khác ở vị trí tiền đạo cánh, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thất bại trong việc chiêu mộ những cái tên như Ousmane Dembele, Federico Chiesa và Douglas Costa. Mặc dù vậy, theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể tiếp tục bổ sung thêm một tân binh chất lượng ngay lập tức.

Theo đó, cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford vẫn có thể gia nhập MU trong những ngày tới, khi thị trường chuyển nhượng ở Anh chưa chính thức đóng cửa. Cụ thể hơn, các đội bóng Anh vẫn có thể tiếp tục mua và bán người, với điều kiện đó là vụ chuyển nhượng giữa hai đội bóng khác hạng đấu.

SArr
MU vẫn có thể chiêu mộ Ismaila Sarr. Ảnh: Getty

Đội bóng chủ quản của Ismaila Sarr, Watford hiện đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh, và điều đó có nghĩa MU được phép mua Ismaila Sarr ngay lúc này. Vấn đề là MU muốn mượn cầu thủ này, trong khi Watford nhất quyết chỉ bán người.

Sau khi chiêu mộ Sarr với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, Watford muốn có ít nhất 40 triệu bảng trong năm nay để giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi đội bóng mới phải xuống hạng. Nếu MU chấp thuận mức giá kể trên, họ có thể bổ sung ngôi sao 22 tuổi ngay trong mùa bóng năm nay. Ngoài MU, Liverpool cũng từng để mắt đến cầu thủ chạy cánh của Watford.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đối với các CLB trong nước ở Anh sẽ được kéo dài đến hết ngày 16 tháng 10 tới.

MU ấn định thời điểm nổ bom tấn Sancho

Chủ sở hữu MU đưa ra quyết định về số phận HLV Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sarr Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo