Quảng cáo

Chủ sở hữu MU đưa ra quyết định về số phận HLV Solskjaer

Thứ tư, 07/10/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí HLV trưởng của Ole Solskjaer đã lung lay dữ dội sau trận thảm bại 1-6 trước Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Chủ sở hữu của Manchester United, Joel Glazer quyết định vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp những nghi ngờ về năng lực trong thời gian gần đây. Nhà Glazer nhận định nhà cầm quân người Na Uy đúng là đã gặp những khó khăn, nhưng vẫn đảm bảo được suất dự Champions League cho đội bóng.

Solsa vừa trải qua một giai đoạn rất khó khăn cùng với MU. Trong 3 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ thua tới 2. Đáng chú ý nhất tất nhiên là trận thua sốc trước Tottenham, thất bại này cũng là lý do khiến nhà cầm quân 47 tuổi trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM.

Ảnh 1
Solskjaer bị nghi ngờ về khả năng lãnh đạo. Ảnh: Getty

Mặt trận chuyển nhượng của MU cũng rất đáng thất vọng. Donny van de Beek, Alex Telles hay Edinson Cavani đều là những cầu thủ đã thành danh nhưng họ không phải là Jadon Sancho hay Dayot Upamecano, những cái tên mà CLB thực sự cần, NHM thực sự muốn.

Mặc dù Amad Traore và Facundo Pestrilli đều là những bản hợp đồng có tiềm năng. Thế nhưng, đánh cược vào hai cầu thủ vẫn còn ở tuổi teen không phải là một giải pháp thực sự thông minh.

Ảnh 2
Sancho cuối cùng đã ở lại Dortmund. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sau cùng nhà Glazer vẫn sẽ giữ Solskjaer ở lại, miễn là huyền thoại 47 tuổi đảm bảo suất dự Cúp C1 cho MU. Đối với những ông chủ người Mỹ, Champions League là giải đấu mang tính then chốt. Trước đó, hàng loạt HLV lão làng như Jose Mourinho hay David Moyes đã bị sa thải vì thất bại trong việc đưa United vào top 4.

Solskjaer cùng các học trò chuẩn bị bước vào một lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt khi liên tiếp chạm trán 4 đội bóng sừng sỏ là PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 3 điểm sau 3 trận đã đá.

MU đã tìm được giải pháp cho vấn đề trung vệ

Jesse Lingard nguy cơ rời MU và đi rất xa

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT