Quảng cáo

MU đã tìm được giải pháp cho vấn đề trung vệ

Thứ tư, 07/10/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã cầu xin ban lãnh đạo sẽ đem về một trung vệ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng không thành.

Manchester United trình làng một hàng phòng ngự kém cỏi của trong trận thua 1-6 trước Tottenham. Những dấu hỏi ngày một nhiều lên đối với Victor Lindelof khi anh bị gạt khỏi đội hình để nhường chỗ cho Eric Bailly vào Chủ nhật.

Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà thi đấu thất thường, trong khi Harry Maguire có thể bị coi là người có lỗi trong 3 bàn thua. Người hâm mộ MU đã cầu xin ban lãnh đạo sẽ đem về một trung vệ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Tuanzebe
Hàng thủ MU chơi tệ trước Tottenham. Ảnh: Getty

Thay vào đó, một hậu vệ trái đã được ký hợp đồng là Alex Telles, cùng với tiền đạo giàu kinh nghiệm Edinson Cavani. Tuy nhiên, Man Utd được báo chí Anh cho là không cần mua trung vệ bởi họ sắp chào đón sự trở lại của Axel Tuanzebe.

Tờ Mirro viết "sự trở lại kịp thời của Tuanzebe có thể cung cấp cho Solskjaer một giải pháp cho câu hỏi ở hàng thủ của Manchester United. Năm ngoái, cựu tuyển thủ U21 Anh đã gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu mùa giải.

HLV Solskjaer nói: "Axel Tuanzebe có tương lai ở Man United, vâng, tất nhiên cậu ấy có. Axel sẽ là tương lai của câu lạc bộ này".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Tuanzebe
Tuanzebe đã trở lại tập luyện với đội một MU. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sau 10 lần ra sân, một chấn thương xảy ra vào thời điểm Giáng sinh đã khiến mùa giải của Tuanzebe kết thúc. Nhưng sau 10 tháng nghỉ thi đấu, tờ Telegraph cho biết hậu vệ này đã trở lại tập luyện ở đội một.

Và anh ấy thậm chí có thể xuất hiện khi MU đá trận tiếp theo sau hai tuần nữa. Quỷ Đỏ đối đầu với Newcastle tại St. James' Park sau loạt trận thi đấu của các ĐTQG.

De Gea mắng hậu vệ MU: 'Cậu bị sao vậy?'

Lộ diện 'quý nhân' giúp MU hoàn tất chữ ký cuối kỳ chuyển nhượng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Tuanzebe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT