Quảng cáo

De Gea mắng hậu vệ MU: 'Cậu bị sao vậy?'

Thứ tư, 07/10/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Vấn đề hàng phòng ngự chính là nguyên nhân Manchester United thất bại 1-6 trước Tottenham Hotspur ở Ngoại hạng Anh, một mình De Gea không thể sửa chữa những sai lầm của đồng đội.

Manchester United vẫn đang tìm kiếm những mảnh ghép sau thất bại 1-6 đáng xấu hổ trước Tottenham Hotspur vào Chủ nhật. Đó là một kết quả làm nổi lên rất nhiều vấn đề ngay tại Old Trafford.

Từ những màn trình diễn tệ trong phòng ngự cho đến việc đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 5 cú sút so với con số 22 của Spurs, không quá khi nói MU đang khủng hoảng.

Maguire chỉ được chấm 1,85 điểm theo BBC Sport, kém nhất trong số 14 cầu thủ Man Utd tham gia trận đấu hôm đó. Xếp ngay trước Maguire là Luke Shaw, người nhận được số điểm là 1,96.

Manchester United, Tottenham, De Gea, Shaw
Son Heung-min ghi bàn vào lưới MU. Ảnh: Getty

Son Heung-min nâng tỉ số lên 4-1 cho Tottenham ở phút 37 khi tận dụng một tình huống phòng ngự thiếu chặt chẽ của MU. Và một video cắt từ trận đấu cho thấy Shaw đã mắc lỗi dù đã được thủ môn De Gea nhắc nhở.

Trong video, người xem nghe thấy David de Gea hét lớn với Luke Shaw khi hậu vệ trái hoàn toàn bỏ qua mối đe Son Heung-min để áp sát Harry Kane, người đang đứng ở rìa vòng cấm.

"Đừng, Luke! Đừng, Luke! Đừng, Luke! Đừng!", De Gea cuống cuồng la hét trong vô vọng nhưng không thể ngăn cản đồng đội tiến lại gần Kane. Shaw không nghe lời thủ môn đội nhà và bỏ lại khoảng trống trước khung thành, Son đã tận dụng sút tung lưới Man Utd.

Manchester United, Tottenham, De Gea, Shaw
Luke Shaw bỏ vị trí để áp sát Harry Kane. Ảnh: Screenshot

Ngay sau bàn thua, De Gea hướng về phía Shaw và trách mắng: "Này! Cậu bị sao vậy?"

Vị trí của Shaw ở Manchester United đang bị đe dọa sau sự xuất hiện của Alex Telles từ Porto và khoảnh khắc trên trong trận đấu với Tottenham đã chứng minh rằng cựu hậu vệ trái của Southampton không thể được tin tưởng nữa.

Lộ diện 'quý nhân' giúp MU hoàn tất chữ ký cuối kỳ chuyển nhượng

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham De Gea Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT