Quảng cáo

Cavani đón nhận trọng trách lịch sử tại MU

Thứ tư, 07/10/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Edison Cavani sẽ đón nhận một trọng trách nặng nề và mang tính lịch sử tại Man Utd.

Trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, MU đã đón cùng lúc tới 4 bản hợp đồng mới. Đáng chú ý nhất trong số những cái tên này đương nhiên là chân sút Edison Cavani. Chỉ sau khi cập bến MU 1 ngày, Cavani đã lập tức đón nhận một trọng trách mang tính lịch sử. 

Cụ thể, ngôi sao người Uruguay sẽ là người tiếp theo lĩnh xướng chiếc áo số 7 huyền thoại. Nhiệm vụ của anh sẽ là tiếp nối sự vĩ đại của những người từng sở hữu số áo này. 

Cavani đón nhận trọng trách lịch sử tại MU Ảnh 1
Cavani sẽ là người kế tiếp lĩnh xướng chiếc áo số 7 (Ảnh: Internet)

Trong nhiều năm gần đây, chiếc áo số 7 tại Man Utd phần lớn "không được trao đúng chủ". Lần lượt những Memphis Depay, Di Maria, Valencia và mới nhất là Alexis Sanchez đều chỉ đem đến thất vọng khi mang trên lưng từng được bao ngôi sao của Quỷ đỏ thèm muốn. 

Trong quá khứ, số 7 là số của nhiều huyền thoại trong lịch sử MU như George Best, George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo. Đặc biệt trong số những cái tên này, có tới 2 người từng giành QBV là George Best và Cristiano Ronaldo. 

Trước khi chuyển tới PSG, Cavani đã từng mang áo số 7 tại 2 CLB cũ là Palermo và Napoli. Dự tính, tân binh người Uruguay có thể ra sân cho Quỷ đỏ ngay khi vòng đấu thứ 5 trở lại vào cuối tháng 10.

Tổng hợp ngày cuối TTCN hè 2020: MU chính thức nổ 4 bom tấn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU chuyển nhượng MU tân binh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT