Quảng cáo

Smalling gửi lời tri ân MU sau 10 năm gắn bó

Thứ ba, 06/10/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Chris Smalling đã chính thức rời MU để gia nhập Roma vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, MU đã đồng ý bán Smalling cho Roma với mức phí 18,1 triệu bảng sau khi hậu vệ này nói rõ rằng anh không còn muốn ở lại câu lạc bộ trong mùa giải này.

Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Serie A, Chris Smalling lên Instagram cá nhân để gửi những lời tri ân đến đội bóng anh đã cống hiến suốt 10 năm qua.

"Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 7 năm 2010, và đến nay đã 10 năm. Sau 323 lần ra sân, 2 danh hiệu và 6 danh hiệu, hành trình của tôi ở đây đã kết thúc. 

Smalling
Smalling gửi lời tri ân MU sau 10 năm gắn bó (Ảnh: Getty)

MU là một nơi đặc biệt, tại đây chúng tôi đã cùng nhau đạt được những điều đặc biệt, điều mà tôi vô cùng tự hào. Đó là một nền văn hóa, nơi chiến thắng không phải là muốn mà là nhu cầu.

Thời gian ở MU giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn, một người tốt hơn, MU mãi mãi trong DNA của tôi. Vì điều đó, tôi phải cảm ơn tất cả các nhân viên đội bóng, tất cả mọi người đã ủng hộ với MU với tư cách người hâm mộ. Đội bóng này sẽ tiếp tục vĩ đại", Smalling viết tâm tư chia tay MU.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, MU đem về sân Old Trafford 5 tân binh, bao gồm Donny van de Beek, Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facuno Pellistri. Ở chiều ngược lại, những cái tên đã ra đi bao gồm Alexis Sanchez, Andreas Pereira, Diogo Dalot và Chris Smalling.

MU ấn định thời điểm nổ bom tấn Sancho

MU liên hệ HLV mới, ấn định thời điểm sa thải Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU Smalling MU Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT