Quảng cáo

Ed Woodward khiến MU thất bại ở thương vụ Sancho?

Thứ ba, 06/10/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020 đã khép lại và Jadon Sancho vẫn chưa là người của MU, như nhiều Manucians kỳ vọng.

The Athletic dẫn nguồn tin độc quyền cho biết, chính những quyết định của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đã khiến MU lỡ mất cơ hội đón Jadon Sancho trong mùa hè năm nay.

Theo đó, MU đã không thể đáp ứng được mức lương mà tiền vệ người Anh kỳ vọng, thậm chí con số mà Quỷ đỏ đề nghị còn thấp hơn khoản thù lao hiện tại của Sancho tại Dortmund. Người đứng sau những quyết định thương thảo này, không ai khác chính là ông Woodward.

Sau khi tính toán, tổng chi phí bao gồm cả phí chuyển nhượng và tiền lương, kèm các khoản phụ phí khác có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ tới 250 triệu euro. Phó Chủ tịch điều hành của United cho rằng đây là một con số quá lớn, dẫn đến quyết định đưa ra mức thù lao kém hấp dẫn cho "thần đồng nước Anh".

Ảnh 1
MU vuột mất Sancho là vì sự chần chừ của Ed Woodward? Ảnh: Getty

Dù là một đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh, dẫu vậy MU luôn ý thức được việc phải duy trì cấu trúc tiền lương. Do đó, Quỷ đỏ không chấp nhận được con số 250 nghìn bảng/tuần  (ngang bằng với Paul Pogba) mà Sancho đề nghị.

Sau đó có lẽ vì chịu quá nhiều sức ép, MU đã quyết định chấp nhận mức lương này vào hồi cuối tháng 9. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại gặp thách thức trước thái độ kiên quyết từ phía Dortmund: 108 triệu bảng hoặc không gì cả.

PCT Ed Woodward một lần nữa lại là người khiến Sancho vẫn chưa thể là người của MU, khi cho rằng con số 108 triệu bảng cần được giảm bớt do những khó khăn tới từ đại dịch. Nhưng rất tiếc, phía đối tác nước Đức của họ không đồng ý với lập luận đó, Sancho vẫn sẽ ở lại Bundesliga.

Tiền vệ 20 tuổi là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer trên TTCN, bản thân nhà cầm quân Na Uy cũng đã có những tác động lên ban lãnh đạo đội bóng, với mong muốn thay đổi tình hình. Tuy nhiên, những cố gắng của Solsa là chưa đủ và ông đành hài lòng với Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri.

Vợ trụ cột ĐT Argentina chỉ trích MU vì thương vụ thất bại

Lộ diện 'quý nhân' giúp MU hoàn tất chữ ký cuối kỳ chuyển nhượng

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT