Quảng cáo

Lộ diện 'quý nhân' giúp MU hoàn tất chữ ký cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ ba, 06/10/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Uruguay, Facundo Pellistri từ Penarol vào ngày hạn chót chuyển nhượng.

Manchester United đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải mới trong suốt mùa hè, mục tiêu số 1 của họ là Sancho của Borussia Dortmund. Quỷ Đỏ kiên trì với thương vụ này cho đến hạn chót của kỳ chuyển nhượng nhưng cuối cùng đã thất bại.

Nhưng chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa, MU đã kịp công bố bản hợp đồng mới: Facundo Pellistri 18 tuổi đến từ CLB Penarol của Uruguay. Pellistri được đánh giá rất cao tại quê nhà sau một mùa giải đột phá thú vị, nhưng anh vẫn tương đối vô danh ở châu Âu.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Facundo Pellistri
Facundo Pellistri là một trong các tân binh MU hè này. Ảnh: Internet

Cựu tiền đạo của Man Utd, HLV Diego Forlan đã cho Pellistri ra mắt đội một khi anh ấy là huấn luyện viên của Penarol và chính ông đã tiến cử ngôi sao đang lên này cho đội bóng cũ. Trước đó, Forlan đã mô tả tài năng của Pellistri.

Huyền thoại của bóng đá Uruguay nói: "Pellistri có tiềm năng rất lớn. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Cậu ấy đang phát triển và cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi biết sẽ rất khó để giữ cậu ấy lâu dài. Cậu ấy có tốc độ tuyệt vời và điều đó thật khó để đối phó".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Facundo Pellistri
Forlan đã tiến cử Pellistri cho MU. Ảnh: Getty

Pellistri sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 18 tuổi đã có 37 lần khoác áo đội 1 của Atletico Penarol thi đấu tại giải VĐQG Uruguay.

Pellistri cho biết: "Được gia nhập đội bóng có bề dày lịch sử như Man United là giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi đã học được rất nhiều điều tại Penarol và tôi muốn cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi".

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

Số phận Serie A được định đoạt sau sự cố Juve vs Napoli

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Facundo Pellistri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo