Quảng cáo

Top 5 đội bóng Anh chi đậm nhất TTCN hè 2020: Bất ngờ vị trí MU

Thứ ba, 06/10/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 đã chính thức đóng cửa, hãy cùng điểm lại, những đội bóng mạnh tay nhất tại Ngoại hạng Anh trong mùa hè 2020.

1. Chelsea (222 triệu bảng)

Sau 2 kỳ chuyển nhượng bị cấm cửa, Chelsea đã chính thức trở lại vào hè năm nay. Không quá bất ngờ khi đội bóng của Frank Lampard chính là câu lạc bộ bạo chi nhất phiên chợ hè 2020 với 222 triệu bảng đã được chi ra.

Chelsea
Chelsea đại tu đội hình với hàng loạt tân binh chất lượng (Ảnh: Internet)

The Blues đã thực hiện một cuộc đại tu đội hình với những tân binh vô cùng chất lượng: Kai Havertz (71 triệu bảng), Timo Werner (48 triệu bảng), Ben Chilwell (45 triệu bảng), Hakim Ziyech (36 triệu bảng) và Edouard Mendy (22 triệu bảng Anh).

2. Manchester City (138,6 triệu bảng)

Không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng nhưng Manchester City lại chính là đội bóng chi nhiều thứ hai tại NHA mùa hè này với số tiền 138,6 triệu bảng đã bỏ ra. Đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục chi đậm để bổ sung cho hàng phòng ngự vốn còn nhiều lỗ hổng.

Hai trong số 3 bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man City là những trung vệ, Ruben Dias (63 triệu bảng) và Nathan Ake (41 triệu bảng).

3. Leeds United (96,4 triệu bảng)

Tân binh của NHA mùa bóng năm nay đã gây không ít bất ngờ cho những người hâm mộ, không chỉ bởi lối đá tấn công cuốn hút mà còn là sự bạo chị của đội bóng này.

rodrigo
Rodrigo - tân binh đắt giá nhất lịch sử Leeds United (Ảnh: Internet)

Leeds United đã bỏ ra đến 96,4 triệu bảng (số tiền khổng lồ với một đội bóng vừa lên hạng) để trùng tu đội hình và sẵn sàng chinh chiến cho mùa giải mới.

Tiền đạo Rodrigo đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ Leeds khi chuyển tới từ Valencia với mức giá 28 triệu bảng. Những bản hợp đồng đáng chú ý còn lại nằm ở hàng hậu vệ và tiền vệ như Robin Koch, Diego Llorente và Raphinha.

4. Everton và Manchester United (87 triệu bảng)

Everton của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã chấp nhận chi đến 87 triệu bảng để làm mới đội hình với tham vọng giành một suất dự cúp châu Âu vào cuối mùa giải 2020/21. The Toffees đã chiêu mộ James Rodriguez, Allan, Abdoulaye Doucoure hay mới đây là Ben Godfrey, những tân binh đáng đồng tiền bát gạo đang giúp Everton ngự trị ở vị trí top 1 trên BXH NHA sau 4 vòng đấu.

Everton
Ba tân binh đáng chú ý của Everton mùa hè này (từ trái sang phải): Allan, James, Doucoure (Ảnh: Internet)

Đồng hạng tư với Everton là Manchester United, nửa đỏ thành Manchester đã gây bất ngờ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với 4 tân binh cập bến Old Trafford. Ngay từ khi phiên chợ hè chưa mở cửa, MU đã có những tin đồn sẽ kích hoạt bom tấn Sancho hơn 100 triệu bảng nhưng thực tế bản hợp đồng đầu tiên mà đội bóng này mang về lại là Donny van de Beek từ Ajax với giá 39 triệu bảng.

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh hè 2020

Tổng hợp chuyển nhượng MU hè 2020: Sẵn sàng ‘nhuộm đỏ’?

 

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City chuyển nhượng hôm nay Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT