Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 6/10: Cầu thủ The Blues sắp cập bến Bồ Đào Nha?

Thứ ba, 06/10/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Chelsea sắp cập bến Bồ Đào Nha, Leeds quan tâm hậu vệ trái The Blues hay Rudiger tới AC Milan là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea ngày hôm nay (6/10).

Cầu thủ Chelsea sắp cập bến Bồ Đào Nha

Theo nhà báo Loic Tanzi, hậu vệ Malang Sarr của Chelsea sẽ gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha, Porto theo dạng cho mượn với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Porto đang săn lùng một cầu thủ có thể thay thế Alex Telles - hậu vệ người Brazil đã cập bến MU và Malang Sarr được xem là giải pháp.

sarr
Malang Sarr mới tới Chelsea trong mùa hè này (Ảnh: Internet)

Sarr cũng đã bày tỏ quan điểm của mình và giải thích về kế hoạch dài hạn của hợp đồng cho mượn lần này. Phát biểu với Telefoot , hậu vệ của Chelsea cho biết: “Mục tiêu của hợp đồng cho mượn lần này là để tích lũy thêm thời gian thi đấu, cải thiện và có thể trở lại Chelsea để chinh chiến”.

Leeds quan tâm hậu vệ trái The Blues

Leeds United được cho là đang ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ trái Baba Rahman của Chelsea. Theo GhanaSoccerNet, câu lạc bộ này đã liên hệ với đại diện của cầu thủ 26 tuổi.

Hậu vệ này còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ này từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Lampard.

Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice

Theo The Sun, Chelsea dường như đã bỏ cuộc trong thương vụ Declan Rice ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. The Blues đã chờ đợi đến những giây phút cuối cùng tuy nhiên, mức giá mà West Ham yêu cầu là quá cao (80 triệu bảng).

Declan Rice đã được liên kết với Frank Lampard trong nhiều tuần và có những lúc tưởng như cầu thủ này đã rất gần Stamford Bridge. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ ở lại đội bóng phía Đông London.

Bakayoko và Loftus-Cheek có bến đỗ mới

Trang chủ Chelsea vừa chính thức thông báo, hai tiền vệ Bakayoko và Loftus-Cheek đã có bến đỗ mới ở mùa giải năm nay sau khi rời Chelsea bằng một bản hợp đồng cho mượn.

cheek
Loftus-Cheek trong ngày ra mắt Fulham (Ảnh: Internet)

Loftus-Cheek sẽ gia nhập Fulham theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tương tự là trường hợp của Bakayoko, ngôi sao người Pháp sẽ tái ngộ cựu huấn luyện viên AC Milan, Gattuso tại Napoli, cũng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Chuyển nhượng Chelsea 5/10: Sao The Blues sắp cập bến Serie A

Lampard tuyên bố muốn có xung đột trong nội bộ Chelsea

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT