Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 5/10: Sao The Blues sắp cập bến Serie A

Thứ hai, 05/10/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Lampard từ chối bán ngôi sao 32 triệu euro, sáng tỏ tương lai Bakayoko hay AC Milan quan tâm Rudiger là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea ngày 5/10.

Chelsea từ chối cho mượn Odoi

Theo Goal, nhà đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị mượn Callum Hudson-Odoi của Chelsea trong một mùa giải kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu bảng, tuy nhiên The Blues đã thẳng thừng từ chối.

Odoi
Odoi trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Trong lần tiếp cận gần nhất, lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của đội bóng nước Đức đã bị Chelsea khước từ. Đây đã là lần thứ 3 trong 4 kỳ chuyển nhượng vừa qua mà Bayern Munich tìm cách chiêu mộ sao trẻ người Anh.  

Sáng tỏ tương lai Bakayoko

Theo Goal, câu lạc bộ Chelsea đã đồng ý các điều khoản với Napoli trong thương vụ hỏi mượn tiền vệ Bakayoko. Tiền vệ 26 tuổi đã có mặt tại Ý vào ngày hôm qua (giờ địa phương) để kiểm tra y tế. Lần này, tiền vệ người Pháp sẽ cập bến Gli Azzurri theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

bakayoko-chelsea
Bakayoko trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Bakayoko sẽ tái hợp người thầy cũ Gennaro Gattuso trong màu áo đội bóng xứ Naples. Đây đã là lần thứ hai tiền vệ này được gửi tới Serie A theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi từng được cho mượn tại AC Milan trong mùa giải 2018/19.

AC Milan quan tâm Rudiger

AC Milan được cho là đang quan tâm đến trung vệ Rudiger của Chelsea. Đội bóng nước Ý muốn mượn cầu thủ người Đức với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Rudiger vẫn đang cân nhắc và lựa chọn các bến đỗ khi rời Stamford Bridge. Trước khi AC Milan gia nhập cuộc đua, Tottenham và PSG là hai đội bóng dành nhiều sự quan tâm cho cầu thủ của Chelsea nhất.

Phát biểu sau chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần qua, huấn luyện viên Lampard vẫn bỏ ngỏ khả năng ở lại Stamford Bridge của Rudiger, huấn luyện viên này cho biết, mọi chuyện đều có thể xảy ra cho tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tiền vệ 25 tuổi có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor về một bản hợp đồng cho mượn đối với tiền vệ Lewis Baker. Ngôi sao 25 ​​tuổi vừa trở lại Chelsea ở mùa giải này sau thời gian cho mượn tại Đức, trong màu Fortuna Dusseldorf.

Baker
Baker trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Theo đó, Baker sẽ cập bến Trabzonspor theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trước khi cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ người Anh, đã từng thi đấu tại 7 đội bóng: Sheffield Wednesday, MK Dons, Reading, Middlesbrough, Leeds, Vitesse và Dusseldorf.

Chuyển nhượng 5/10: MU nín thở chờ 'bom tấn' và ép giá Barca

Chuyển nhượng Chelsea 3/10: 3 cầu thủ có thể cập bến Serie A?

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT