Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 2/10: Lampard sẽ chia tay ít nhất 3 ngôi sao?

Thứ sáu, 02/10/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Marcos Alonso sẽ đến Inter Milan, Napoli muốn có Bakayoko hay Odoi đàm phán với Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea ngày hôm nay (2/10).

Marcos Alonso sẽ đến Inter Milan?

Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc chuyển đến Inter Milan sau quãng thời gian thi đấu không thật sự ấn tượng kể từ mùa. Alonso đã bị thay ra ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với West Brom và huấn luyện viên Lampard đã tỏ ra rất giận dữ với cầu thủ này.

alonso
Alonso trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Marcos Alonso cũng được cho là khó có suất đá chính sau khi Ben Chilwell đã bình phục chấn thương. Giờ đây, cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea, Antonio Conte được cho là đang mời gọi hậu vệ người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge để cập bến Inter Milan.

Napoli muốn có Bakayoko

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, tiền vệ Bakayoko của Chelsea đang trở thành mục tiêu của Napoli. Trước đó, AC Milan, PSG và Hertha Berlin được cho là những đội bóng đang theo sát cầu thủ này.

AC Milan đã tỏ rõ mong muốn chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi tuy nhiên đội bóng này đang bị Chelsea ép giá và vẫn chưa thể đi đến quyết định cuối cùng. Trong khi đó, cựu huấn luyện viên AC Milan, Gattuso cũng bày tỏ rất muốn tái hợp Bakayoko tại đội bóng mà ông đang dẫn dắt, Napoli. Mức giá chào hàng mà Chelsea đưa ra cho tiền vệ người Pháp là 30 triệu euro.

Odoi đàm phán với Bayern Munich

Theo Sport Bild, Bayern Munich đang đàm phán với Chelsea về hợp đồng cho mượn cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi. Tờ báo của Đức cho biết, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra rất sôi nổi giữa các câu lạc bộ để quyết định tương lai của Hudson-Odoi.

Odoi
Odoi trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Nhà đương kim vô địch Champions League đã không ngừng theo đuổi cầu thủ trẻ của The Blues vào tháng 1 năm 2019, tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định ở lại Stamford Bridge. Giờ đây, với việc Odoi đang không thể cạnh tranh với những tân binh của Chelsea, Bayern Munich lại một lần nữa bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ này.

Chelsea sẽ cho mượn Rudiger?

Theo các nguồn tin từ châu Âu, Chelsea sẽ sẵn sàng để Rudiger cập bến Tottenham dưới dạng cho mượn, khi hậu vệ người Đức chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với The Blues.

Rudiger chỉ còn 20 tháng thời hạn hợp hợp đồng với Chelsea và đội bóng London muốn tránh việc cầu thủ người Đức sẽ ra đi vào năm tới. Trong mùa bóng năm nay, kể từ đầu mùa, Rudiger đã không được trọng dụng và cầu thủ này vẫn chưa có một lần xuất phát cùng Chelsea tại NHA.

Trước khi Tottenham nhập cuộc, rất nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm với ngôi sao người Đức như PSG, Barca và AS Roma.

Chuyển nhượng Chelsea 1/10: Ngôi sao tuyến giữa sắp cập bến LaLiga?

Chuyển nhượng 2/10: Mu mời gọi, siêu sao 117 triệu euro bỏ tập?

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT