Quảng cáo

Tiền đạo Chelsea cay cú vì Lampard không cho sút penalty

Thứ bảy, 03/10/2020 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã dẫn trước 3-0 khi họ được hưởng quả phạt đền trước Crystal Palace, Tammy Abraham rất muốn được là người thực hiện.

Tammy Abraham không hài lòng, thậm chí là khó chịu ra mặt khi Cesar Azpilicueta bảo anh để Jorginho thực hiện nhiệm vụ sút phạt đền trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.

Tuyển thủ Ý đã ghi bàn từ chấm 11m khi anh và tiền đạo người Anh có một cuộc chạm trán khó xử trên sân, khi Mamadou Sakho phạm lỗi với Kai Havertz trong vòng cấm.

Azpilicueta đã phải kéo Abraham khỏi Jorginho sau khi tiền vệ này lấy bóng từ anh để thực hiện một quả phạt đền.

Chelsea, Crystal Palace, Abraham, Lampard
Tammy Abraham không đươc sút phạt đền. Ảnh: Getty

Được biết, HLV Frank Lampard đã chỉ định Jorginho là người sút penalty mỗi khi Chelsea được đặt bóng lên chấm 11m, vì thế nên đội trưởng The Blues muốn Abraham tuân thủ chỉ đạo của HLV.

Chelsea đã dẫn trước 3-0 vào thời điểm chỉ còn vài phút trước khi Havertz bị Sakho hạ gục trong vòng cấm, mang về cho The Blues quả phạt đền thứ hai trong buổi tối thứ Bảy. Với việc Abraham đang khao khát ghi bàn, anh ấy rất muốn thực hiện quả đá phạt đền.

Nhưng Jorginho, với tư cách là người được chỉ định đá phạt đền của Chelsea, có quyền giành lại bóng từ Abraham và cả hai đã bị cuốn vào một khoảnh khắc khó xử với một số lời lẽ không thân thiện giữa hai người.

Mourinho thừa nhận nợ Lampard sau khi dạy HLV Chelsea cách chỉ đạo

Lampard chứng minh Mourinho không làm như lời nói

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Crystal Palace Abraham Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT