Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/10: Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Thứ tư, 07/10/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể, Gotze có bến đỗ mới, Draxler muốn tới Leeds... Là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 7/10.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 7/10

Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Dù MU tỏ ra thiện chí khi sẵn sàng chi số tiền đúng như Barca mong muốn để đưa Dembele về Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đã không thể đi đến một cái kết trọn vẹn. Mới đây, lý do đã được tiết lộ. 

Nguyên nhân được xác định từ phía Barca khi đội bóng này đã đổi ý trong phút cuối. Barca mong muốn giữ Dembele lại Camp Nou cho giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới thay vì bán anh để rồi lại phải vội vàng đi tìm một cái tên khác trong ngày cuối kì chuyển nhượng.

Ảnh 1
Lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể (Ảnh: Internet)

Người hùng World Cup Đức đến PSV

Người hùng World Cup năm 2014 của Đức là Mario Gotze đã tìm cho mình được một bến đỗ mới, đó là CLB đang thi đấu tại giải Hà Lan PSV Eindhoven.

Từng thi đấu cho cả 2 ông lớn nước Đức là Bayern Munich và Dortmund, tuy nhiên sự nghiệp của Gotze đã sớm lụi tàn so với kì vọng. Tới PSV là cơ hội để thần đồng một thời tìm lại mình.

Wijnaldum tiết lộ chuyện chuyển đến Barca

Tiền vệ người Hà Lan - Wijnaldum đã được cho rằng sẽ chuyển tới Barca trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên cho tới cuối cùng, thương vụ này đã không xảy ra. 

Theo Wijnaldum, anh cảm thấy rằng Barca không thực sự quan tâm tới việc chiêu mộ mình. 

Giroud đến Mỹ?

Tiền đạo người Pháp Oliver Giroud vừa chia sẻ kế hoạch chuyển tới thi đấu tại MLS sau 2 năm nữa. 

Năm Giroud 34 tuổi, anh chuyển tới Chelsea năm 2018 và thi đấu khá thành công tại đội bóng này. Tuy nhiên mùa giải trước là thời điểm chân sút người Pháp cho thấy phong độ suy giảm trầm trọng. 

Cùng với việc Chelsea đã chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao tấn công khác như Wernwr hay Havertz, việc Giroud tính tới việc đến Mỹ "dưỡng già" là có thể hiểu được.

Draxler muốn chuyển tới Leed

Tiền vệ quốc tế người Đức Julian Draxler đã tiết lộ anh thực sự muốn đến chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Leeds. 

Được PSG đem về năm 2017, Draxler đã có 145 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ nước Pháp. Tuy nhiên anh hầu như chỉ sắm vai dự bị. Mùa này, Draxler chỉ ra sân vỏn vẹn 11 lần cho PSG. 

Dù tin đồn về việc Draxler sẽ tới với đội chủ sân Ellan Road là rất lớn, nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra. 

Julian Draxler sẽ phải chờ đợi đến tháng 1/2021 để có thể ra đi theo dạng CNTD.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT