Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Hai ngôi sao có thể rời Old Trafford

Thứ tư, 07/10/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Porto muốn mua Lingard, MU lên kế hoạch bán Williams, tiết lộ lý do đổ bể thương vụ MU - Dembele... là những tin chuyển nhượng chính về MU ngày 7/10.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 7/10

Porto lên kế hoạch mua Lingard 

Fc Porto đã có một kì chuyển nhượng tương đối thành công và Premier League chính là "điểm mua sắm" yêu thích của đội bóng này. 

Chỉ trong vài ngày cuối của kì CN hè, Porto đã đưa về cùng lúc 3 cái tên từ Ngoại hạng Anh là Malang Sarr (Chelsea), Grujic (Liverpool) và Felipe Anderson (West Ham). Sắp tới, đội bóng từ Bồ Đào Nha đang tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ Jesse Lingard - ngôi sao không còn được trọng dụng tại Man Utd

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Porto lên kế hoạch mua Lingard Ảnh 1
Porto là đội bóng mới nhất muốn có Jesse Lingard (Ảnh: Internet)

Herrera là người tư vấn cho Cavani

Theo Goal, cựu tiền vệ MU Ander Herrera chính là người đưa ra lời tư vấn cho Cavani, gián tiếp "kiến tạo" cho chân sút người Uruguay tới đội bóng cũ. 

"Cavani muốn tôi cho lời khuyên và tôi đã lập tức nói rằng MU là một trong những đội bóng mà anh ấy khó có thể từ chối. Old Trafford là một SVĐ độc nhất" - Herrera nói với Cavani

Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Dù MU tỏ ra thiện chí khi sẵn sàng chi số tiền đúng như Barca mong muốn để đưa Dembele về Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đã không thể đi đến một cái kết trọn vẹn. Mới đây, lý do đã được tiết lộ. 

Nguyên nhân được xác định từ phía Barca khi đội bóng này đã đổi ý trong phút cuối. Barca mong muốn giữ Dembele lại Camp Nou cho giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới thay vì bán anh để rồi lại phải vội vàng đi tìm một cái tên khác trong ngày cuối kì chuyển nhượng.

Có Telles, MU lên kế hoạch trảm Brandon Williams

Ngay sau khi có được tân binh Alex Telles, MU đã lên kế hoạch "tống khứ" Brandon Williams. 

Là phương án cho Luke Shaw và thường xuyên được ra sân trong cuối mùa giải vừa qua, nhưng hậu vệ trẻ này đã không thể hiện được như kì vọng. 

Hiện tại, "đầu ra" cho Brandon Williams là Southampton.

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng mu chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo