Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/10: Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’?

Thứ năm, 08/10/2020 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’, MU suýt chiêu mộ sao Chelsea hay Liverpool muốn nẫng tay trên MU vụ Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (8/10).

Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’

Theo các nguồn tin từ châu Âu, Liverpool và Manchester United đều đang quan tâm đến trung vệ Upamecano của RB Leipzig. MU được cho là đã có những liên hệ với cầu thủ 21 tuổi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên đã không có bất kỳ bản hợp đồng nào được ký kết. Nguyên nhân chính là do mức giá của Upamecano khi ấy khá cao, khoảng 70 triệu bảng.

upamecano
Upamecano trong màu áo Leipzig (Ảnh: Internet)

Tờ Sport BILD của Đức cho rằng hợp trong hợp đồng mới của cầu thủ người Pháp với Leipzig có một thỏa thuận cho phép cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè với số tiền 36,5 triệu bảng. Cũng theo tờ báo này, cả Man United và Liverpool đều đã biết về khoản giải phóng mới và cả hai đều đang rất muốn chiêu mộ Upamecano vào mùa hè năm sau.

MU suýt chiêu mộ sao Chelsea

Theo Express, MU đã từng coi hậu vệ Emerson của Chelsea như một phương án dự phòng cho Alex Telles. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chiêu mộ Emerson vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu như thương vụ Alex Telles từ Porto đổ bể. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. MU đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Brazil vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng với mức giá 13,5 triệu bảng.

Liverpool muốn nẫng tay trên MU vụ Sancho

Theo Independent, Liverpool được coi là điểm đến thích hợp hơn cho Jadon Sancho vào mùa hè tới sau khi Manchester United đã thất bại trong việc ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi.

sancho
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nói chuyện với Sancho trong quá khứ và rất ấn tượng với cầu thủ người Anh. Rõ ràng, Liverpool không thể bỏ ra 100 triệu bảng cho cầu thủ này trong mùa hè năm nay, nhưng điều đó có thể ​​sẽ diễn ra vào mùa hè năm sau.

Mục tiêu hàng đầu để thay thế Solskjaer

Theo The Sun, cựu huấn luyện viên của Tottenham, Pochettino đang được xem là người sáng cửa nhất có thể thay thế Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại MU.

Pochettino
Pochettino được xem là ứng cử viên sáng giá để tiếp quản ghế nóng tại MU (Ảnh: Internet)

Sau thất bại nhục nhã trước Tottenham cuối tuần qua, tương lai của Solskjaer đang lung lay hơn bao giờ hết. Nhiều nguồn tin đã cho rằng, ban lãnh đạo MU thậm chí đã có những liên hệ đầu tiên với huấn luyện viên người Argentina.

Nguồn tin này cũng cho hay, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward sẽ chưa sa thải Solskjaer ngay lập tức, ban lãnh đạo muốn thấy sự cải thiện đáng kể về màn trình diễn và kết quả của đội bóng khi Ngoại hạng Anh và Champions League trở lại.

Mục tiêu hàng đầu của MU muốn tới Ý

Theo Sport, Ousmane Dembele đang muốn chuyển đến Juventus. Đội bóng nước Ý cũng sẵn sàng chờ đợi đến năm 2022 để ký hợp đồng với Dembele.

Trước đó, tiền đạo người Pháp được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể  vào những phút chót do Barcelona muốn giữ chân cầu thủ trẻ cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Chuyển nhượng 8/10: Mục tiêu hàng đầu của MU muốn đến Ý

Chuyển nhượng tối 7/10: MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT