Quảng cáo

Cựu sao MU vui mừng khi được ‘giải thoát’ khỏi Old Trafford

Thứ tư, 07/10/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức rời Man United và cập bến AS Roma, mới đây, Smalling đã có những phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được “giải thoát” khỏi Old Trafford.

Sau nhiều tuần đàm phán, cuối cùng AS Roma cũng đã có được sự phục vụ của trung vệ Smalling từ Man United với hợp đồng 3 năm trị giá 15 triệu euro vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Giallorossi đã rất quyết tâm để đưa Smalling về sân Stadio Olimpico sau khi chứng kiến sự xuất sắc của cầu thủ 30 tuổi trong thời gian cho mượn ở Ý mùa giải trước.

smalling-trong-mau-ao-roma
Smalling trong màu áo AS Roma mùa giải trước (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trong ngày ra mắt AS Roma, Smalling đã bày tỏ sự vui mừng:

"Đó là một sự cứu trợ kịp thời. Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết tôi muốn trở lại (AS Roma) và cuối cùng điều đó đã hoàn thành”.

“Nó thực sự, thực sự đặc biệt. Tôi có thể cảm thấy rợn cả sống lưng”.

“Được nhìn thấy một đám đông lớn như vậy ngay khi tôi hạ cánh ... thành thật mà nói, tôi đã cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ ngay từ lần đầu tiên bước chân vào sân vận động nhưng nó đã phát triển và lớn lên kể từ đó và đó là một cảm giác đặc biệt”.

“Tôi nghĩ một trong những mục tiêu đầu tiên của tôi là ở đây ngay bây giờ là giành được một danh hiệu”.

Smalling đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 10 năm, giành được tổng cộng 8 danh hiệu lớn và trong đó có 2 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã không nhận được sự tín nhiệm của Ole Gunnar Solskjaer và đã quyết định ra đi để tìm kiếm một suất đá chính.

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Hai ngôi sao có thể rời Old Trafford

Chuyển nhượng tối 7/10: MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Smalling chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT