Quảng cáo

Cầu thủ MU nhất quyết đòi ra đi vì bất mãn với CLB

Thứ năm, 08/10/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực rời đội bóng không thành công, mới đây, một lần nữa sao MU tiếp tục đòi ra đi vì quá chán nản với CLB.

Trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United đã gọi về thủ môn trẻ Dean Henderson từ Sheffield United và gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2025. Qua đó, thủ môn người Argentina, Sergio Romero đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 và tương lai của thủ môn này trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Romero
Romero trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa, thủ thành sinh năm 1987 từng ngỏ ý muốn được rời đội bóng thành Manchester để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, đã không có bản hợp đồng nào xảy ra, MU muốn giữ chân cầu thủ người Argentina ở lại Old Trafford. Điều này cũng đã khiến vợ của Romero, Guercio cảm thấy bực bội và đã có những phát biểu chỉ trích MU.

Dẫu vậy, Romero vẫn rất quyết tâm ra đi để tìm kiếm đội bóng mới. Theo Daily Mail, bến đỗ tiếp theo của thủ thành Manchester United có thể sẽ là MLS, Mỹ bởi thị trường chuyển nhượng ở giải đấu này sẽ mở cửa đến ngày 29/10.

Hiện tại, Romero đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Man United. Romero gia nhập Man United vào năm 2015 nhưng mới chỉ có 61 lần ra sân cho đội bóng. Mùa giải vừa qua, Romero ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford và có 12 trận giữ sạch lưới.

Chuyển nhượng 8/10: Mục tiêu hàng đầu của MU muốn đến Ý

Chuyển nhượng MU 8/10: Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT