Quảng cáo

Vừa tới MU, Cavani đã chọn xong bến đỗ tiếp theo

Thứ năm, 08/10/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Vừa cập bến Man Utd và thậm chí còn chưa thi đấu cho đội bóng này một trận nào, Edison Cavani đã kịp thời 'sơ cua' cho mình 1 bến đỗ mới.

Edison Cavani là một trong những bản hợp đồng đáng kể nhất của Quỷ đỏ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Được biết, Cavani sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với thời hạn 1 năm (kèm theo 1 năm tùy phong độ). Dù chưa thi đấu trận nào cho MU, thế nhưng mới đây chân sút 33 tuổi đã bóng gió về bến đỗ kế tiếp. 

Trong chia sẻ mới đây, chân sút người Uruguay tiết lộ anh có thể sẽ rời châu Âu sau khi hết hạn hợp đồng với MU. Điểm đến tiếp theo của Cavani được cho là CLB Boca JuniorJuniors của Argentina. 

"Boca Junior là một CLB lớn. Chủ tịch của đội bóng này đã từng gửi thư cho tôi với một sự tôn trọng mà tôi có thể cảm nhận được. Cùng với đó, ông ấy chia sẻ CLB sẵn sàng dành cho tôi một mức lương ổn. Boca Junior là một tên tuổi lớn. Được khoác áo đội bóng này là điều thật khó từ chối. Có một vài cầu thủ Uruguay đã thành danh tại đây và tôi thực sự hứng thú với viễn cảnh tới đây chơi bóng" - Cavani chia sẻ. 

Vừa tới MU, Cavani đã chọn xong bến đỗ tiếp theo Ảnh 1
Cavani bóng gió về bến đỗ mới dù vừa cập bến MU

Vị chủ tịch trong câu chuyện của Cavani không ai khác, chính là huyền thoại của Boca Junior cũng như bóng đá Argentina nói riêng, đó là Pablo Roman Juan Riquelme . 

Thời còn thi đấu, Roman Riquelme được mệnh danh là một trong những số 10 tài hoa nhất trong thời đại của mình. Không chỉ tại Boca và Nam Mỹ, Riquelme đã làm nên tên tuổi mình tại châu Âu trong màu áo 2 đội bóng Tây Ban Nha là Barcelona và Villarreal. 

Sau khi giải nghệ tại Boca Junior, Riquelme đã tham gia vào BLĐ của đội bóng này. 

"Có một số bí mật trong buổi nói chuyện giữa tôi và Roman, tôi chưa thể tiết lộ lúc này. Cùng chờ xem điều gì sẽ đến trong tương lai" - Cavani tiếp tục chia sẻ. 

Dù bóng gió về bến đỗ trong tương lai, nhưng sự quyết tâm và sự chuyên nghiệp dành cho đội bóng mới là điều không phải bàn cãi với một chiến binh như Cavani. Trong ngày cập bến MU, chân sút người Uruguay đã khẳng định quyết tâm bằng nhiều lời có cánh. 

"Xuyên suốt sự nghiệp của mình, tôi từng chơi cho nhiều đội bóng cuồng nhiệt nhất, trước những CĐV cuồng nhiệt nhất. Điều này sẽ tiếp tục diễn ra tại đây - Manchester Utd. Tôi không thể chờ đợi được khoảnh khắc bước ra sân và tận hưởng bầu không khí tại Old Trafford" - Cavani nói trong ngày nhận số áo mới, chính là chiếc áo số 7 huyền thoại. 

Hiện tại, Cavani chưa thể ra sân cho MU do phải thực hiện lệnh cách ly bắt buộc. Điều này đồng nghĩa với việc các CĐV MU tiếp tục phải chờ đợi thêm để chính thức chứng kiến chân sút mới của mình chơi bóng. 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani tân binh MU MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT