Quảng cáo

Solskjaer hứa hẹn gì để tân binh 41 triệu euro đến MU?

Thứ năm, 08/10/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United đã phải đích thân nói chuyện với Amad Diallo Traore để thuyết phục anh gia nhập CLB.

Manchester United đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 41 triệu euro (37,2 triệu bảng) để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi từ Atalanta vào ngày hạn chót nhưng anh sẽ ở lại câu lạc bộ Serie A cho đến tháng Giêng.

Diallo, người sinh ra ở Bờ Biển Ngà, mới chỉ có bước đột phá trong đội hình chính tại Atalanta mùa trước và chỉ chơi 24 phút trong ba lần ra sân thay người cho đội bóng cũ.

Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở cấp độ trẻ ở Italia là đủ để thuyết phục MU quyết định thực hiện vụ chuyển nhượng.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Solskjaer, Amad Diallo Traore
Amad Diallo là tân binh của MU. Ảnh: MUFC

Theo Fabrizio Romano, Man Utd bị thuyết phục rằng Diallo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở độ tuổi của anh ấy và tin rằng họ đã ký hợp đồng với một ngôi sao đang lên.

Có thông tin cho rằng trước khi hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford, Diallo đã tham gia một cuộc trò chuyện qua FaceTime với Solskjaer và được HLV của Manchester United đánh giá cao.

Solskjaer được cho là đã nói với Diallo rằng anh ấy là một phần quan trọng trong tương lai của MU và họ không ký hợp đồng với anh ấy với ý định ngay lập tức cho anh ấy đi theo dạng cho mượn.

HLV của Man Utd cũng nhấn mạnh với Diallo rằng anh ấy sẽ cần thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Anh nhưng được thuyết phục rằng anh ấy đủ khả năng để bước đi cùng Quỷ Đỏ.

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

Fan MU phát hoảng vì thấy Cavani đỡ bóng và 'bắn chim' như tấu hài

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU Solskjaer Traore Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT