Quảng cáo

MU có kế hoạch bất ngờ cho tân binh 18 tuổi

Thứ năm, 08/10/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ Facundo Pellistri là bản hợp đồng cuối cùng được đưa đến sân Old Trafford trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo DailyStar, những NHM của Manchester United có cơ hội chứng kiến tài năng trẻ Facundo Pellistri ra sân sớm hơn dự kiến, trái với dự đoán của giới chuyên môn.

Sao mai 18 tuổi cập bến nước Anh từ CLB Penarol vào đúng ngày cuối cùng của TTCN. Nhiều ý kiến cho rằng Pellistri sẽ được gửi thẳng đến đội trẻ, thế nhưng MU lại lên kế hoạch sử dụng cầu thủ người Uruguay ở đội một.

Thông tin trên được tiết lộ bởi thư ký của CLB Penarol Evaristo Gonzalez, ông nói: "Pellistri sẽ được thi đấu cho đội một. Phía MU đã nói với chúng tôi trong cuộc đàm phán."

Ảnh 1
Tân binh Nam Mỹ sẽ sớm được trao cơ hội. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tiền đạo tân binh của MU đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Uruguay vào hôm thứ Hai và sẽ sớm tập trung cùng các đồng đội mới. Pellistri sẽ khoác áo số 28 tại Old Trafford, số áo từng gắn bó với một số ngôi sao như Anderson, Gerard Pique hay Phil Neville.

Trong khi đó, một cầu thủ trẻ vừa được MU chiêu mộ khác là Amad Traore lại phải đợi đến tháng Giêng mới có thể chính thức khoác màu áo Quỷ đỏ. Thương vụ diễn ra quá sát giờ đóng cửa của TTCN, do đó ngôi sao người Bờ Biển Ngà không kịp hoàn tất các thủ tục liên quan đến giấy phép lao động và thời hạn hộ chiếu.

Ảnh 2
Traore chưa thể thi đấu cho MU. Ảnh: Getty

Sau khi các cầu thủ hoàn tất đợt tập trung cùng ĐTQG, MU sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Tiếp đó, Quỷ đỏ sẽ trở lại đấu trường Champions League và làm khách đến sân của PSG.

Chuyển nhượng MU 8/10: Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’?

Chuyển nhượng 8/10: Mục tiêu hàng đầu của MU muốn đến Ý

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pellistri Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT