Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 10/10: Lão tướng Quỷ đỏ cập bến Ả Rập?

Thứ bảy, 10/10/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng MU cập bến đội bóng Ả Rập, 'hàng hot' Bournemouth báo tin buồn cho Quỷ đỏ, cựu sao MU chọn bến đỗ lạ cho đoạn cuối sự nghiệp... Là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 10/10.

CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 10/10

Đội bóng Ả Rập quan tâm Mata 

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng McGarry, cựu binh Juan Mata của MU đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 1 CLB từ Saudi Arabia. 

Dù tên của đội bóng này chưa được tiết lộ, nhưng mức đãi ngộ của Juan Mata lại được công bố trước. Nếu gật đầu với đội bóng này, tiền vệ lão tướng người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương rơi vào khoảng 15 triệu USD/mùa. 

Mùa này, Juan Mata mới chỉ ra sân 2 lần. Dù tuổi tác đã ảnh hưởng ít nhiều đến đôi chân của tiền vệ tài hoa này, nhưng anh vẫn cho thấy giá trị của mình. 

Chuyển nhượng MU ngày 10/10 Ảnh 1
Mata (trái) được đội bóng Ả Rập quan tâm với mức lương khủng (Ảnh: Getty)

Trong lần đá chính gần nhất (gặp Brighton tại Carabao Cup), Mata đã chơi ấn tượng và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cựu sao MU chọn điểm kết thúc sự nghiệp đầy bất ngờ

Cựu tiền vệ MU - Ashley Young mới đây đã có chia sẻ khá bất ngờ về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp. 

Theo cầu thủ chạy cánh 35 tuổi, anh muốn Watford sẽ là CLB cuối cùng mà mình dừng chân. 

"Nếu có thể trở lại đó (Watford) và chơi cho đội bóng này một lần nữa, tôi sẵn sàng đi bộ từ Italia ngay bây giờ. Watford là nơi tôi bắt đầu và là nơi chắp cánh giúp tôi có tất cả những điều tốt đẹp trong sự nghiệp" - Young nói. 

Hiện tại, cựu tiền vệ của MU và ĐT Anh đang thuộc biên chế của Inter Milan. 

Amad Traore hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế 

Tân binh Amad Traore đã chính thức trở thành một thành viên của Manchester Utd, sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc. 

Traore và 1 trong 4 tân binh được MU chiêu mộ trong ngày cuối kì chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi hoàn thành thủ tục y tế, rất có thể ngôi sao người sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo lệnh từ chính phủ Anh. 

Brooks sẽ không đến MU

Cùng với những ngôi sao như Ryan Fraser, Joshua King hay Callum Wilson.. David Brooks cũng là cái tên đáng chú ý và được quan tâm bậc nhất sau khi Bournemouth xuống hạng. 

Manchester Utd cũng đã thử liên hệ với tài năng hứa hẹn người xứ Wales, tuy nhiên đổi lại chỉ là sự chối từ. Không riêng gì MU, Brooks tuyên bố sẽ tạm thời không đón nhận lời mời gọi từ bất cứ đội bóng nào.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT