Quảng cáo

Pogba và bạn thân khiến nội bộ MU 'chia năm xẻ bảy'

Chủ nhật, 11/10/2020 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba và người bạn thân Anthony Martial được cho là đã khiến phòng thay đồ Manchester United mất đi sự đoàn kết vốn có.

Theo nhà báo Paolo Condo của tờ La Repubblica, Pogba và Martial đã tạo nên những chia rẽ trong phòng thay đồ MU. Ký giả nổi tiếng còn khẳng định đây chính là nguyên nhân khiến tiền đạo Romelu Lukaku phải tìm đường ra đi.

"Lukaku đã cảm thấy tuyệt vọng tại United vì Pogba và Martial không muốn chuyền bóng cho anh ấy. Phòng thay đồ của MU đã chia thành nhiều phe phái", Paolo Condo viết.

Ảnh 1
Bộ đôi người Pháp khiến nội bộ MU lục đục. Ảnh: Sky Sports

Tiền đạo người Bỉ sau đó đã phải khăn gói sang Ý dù anh chưa từng có kinh nghiệm chơi bóng tại đây. Không dừng lại ở đó, Condo tiếp tục cảnh báo: "Nếu mọi thứ không được cải thiện, kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ đến lượt Matic phải ra đi."

Rất may cho Lukaku khi tiền đạo này nhanh chóng thích nghi và lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Inter Milan. Đây cũng là lý do khiến 2 cựu cầu thủ MU khác là Alexis Sanchez và Ashley Young quyết định theo chân người đồng đội cũ.

"Khi Young và Sanchez hỏi anh ấy (Lukaku) về mọi chuyện tại Inter, câu trả lời đầu tiên là 'Rất tốt, không có sự phân chia phe phái nào cả'.", cây bút của La Repubblica cho biết thêm.

Ảnh 2
Lukaku thăng hoa tại Serie A. Ảnh: Getty

Cộng thêm nhiều vấn đề khác, hệ quả là MU đã có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới. Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trận duy nhất trong 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, để thủng lưới tới 11 bàn. Bộ đôi Paul Pogba và Martial cũng thi đấu mờ nhạt, kém xa so với kỳ vọng.

Đội chủ sân Old Trafford từng nổi tiếng bởi tinh thần đoàn kết dưới thời Sir Alex Ferguson. Tất nhiên, xung đột trong phòng thay đồ là không thể tránh khỏi, nhưng cựu HLV người Scotland luôn biết cách để đảm bảo điều đó không làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Sao MU bóng gió rời bỏ giấc mơ khoác áo tuyển Anh

Sao MU lần đầu lên tiếng về những tân binh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Man Utd Ngoại hạng Anh Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT