Quảng cáo

Pogba được yêu cầu giữ im lặng sau phát ngôn gây sốc

Thứ sáu, 09/10/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố mới đây về việc muốn chuyển đến Real Madrid đã khiến nhiều người rất không hài lòng. Thậm chí, có những chỉ trích gay gắt đã hướng về phía tiền vệ người Pháp.

Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi nhắc lại ước mơ được chơi cho Real Madrid. Cựu danh thủ Jan-Aage Fjortoft đã tỏ ra hết sức bất bình trước phát ngôn của ngôi sao MU và yêu cầu anh này im lặng.

"Đã đến lúc cậu ta nên im lặng và cố gắng làm điều gì đó trên sân cỏ", cựu tuyển thủ Na Uy phát biểu trên ESPN.

Cũng xuất hiện trong buổi bình luận, cựu hậu vệ của Liverpool, Steve Nicol góp lời: "Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại ngớ ngẩn như vậy. Khi nhận được 1 câu trả lời, không có nghĩa là bạn cần phải trả lời."

Ảnh 1
Pogba tiếp tục gây bão tại Olf Trafford. Ảnh: Getty

Sau chiến thắng 7-1 của Pháp trước Ukraine, Pogba đã được hỏi về tương lai tại Man Utd và Real Madrid.

"Như tôi đã nói trước đây, tất cả cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid", ngôi sao 27 tuổi đáp. "Đó là giấc mơ của tôi, tôi sẽ khoác áo Real nếu có cơ hội."

Hồi tháng 7 vừa qua, khi kỳ chuyển nhượng hè chuẩn bị mở cửa, tuyển thủ Pháp đã bóng gió về việc muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tuy nhiên, những tác động tiêu cực nên tình hình tài chính chung đã khiến Real Madrid và cả Juventus đều không thể có đủ nguồn lực để chiêu mộ Pogba.

Sau phát ngôn của mình, số 6 của MU chắc chắn sẽ mất kha khá điểm trong mắt NHM. Không chỉ có thế, màn trình diễn trên sân cỏ của cựu sao Juventus cũng được đánh giá là hời hợt và thiếu hiệu quả.

Chuyển nhượng MU 9/10: Quỷ đỏ 'đại chiến' Liverpool

Chuyển nhượng tối 9/10: Sao 80 triệu euro khiến MU đau lòng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogab Man Utd Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT