Quảng cáo

Virus FIFA 'tấn công' ngôi sao đầu tiên của MU

Thứ sáu, 09/10/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương là cơn ác mộng mỗi khi các đội bóng đưa quân về tập trung ĐTQG. Và mới đây, MU đã phải nhận tổn thất đầu tiên.

Man Utd đã phải nhận tổn thất đầu tiên sau khi dàn sao của đội bóng này tạm chia tay CLB để trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG. 

Trong loạt trận rạng sáng 9/10 vừa qua, trung vệ của MU là Eric Bailly đã phải bỏ dở cuộc đối đầu với Bỉ vì một chấn thương bất ngờ. 

Tình huống diễn ra ở phút 64 của trận đấu, hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã không thể đứng được sau khi thực hiện một pha chuyền bóng bình thường, không có va chạm. Biểu hiện đau sau đùi, cùng với cách dẫn đến chấn thương cho thấy có thể Eric Bailly đã dính một chấn thương liên quan đến cơ hoặc gân khoeo. 

Ảnh 1
Baily gặp một chấn thương sau tình huống chuyền bóng (Ảnh: Screenshot)

Thông tin chính xác nhất về chấn thương của trung vệ này sẽ được cập nhật cụ thể trong ít giờ tới. Chỉ có một điều chắc chắn, đó là MU đã phải tổn thất cái tên đầu tiên vì "Virus FIFA". 

Eric Bailly mới trở lại đội hình Quỷ đỏ trong thời gian gần đây, với 2 trận đá chính liên tiếp. Anh được coi là phương án xứng đáng để thay thế cho Victor Lindelof - trung vệ chơi không tốt trong thời gian qua. 

Trở lại trận đấu này, sau khi Eric Baily rời sân, Bờ Biển Ngà đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 87. Tỉ số hòa 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận giao hữu giữa Bỉ và Bờ Biển Ngà. 

"Những chú voi chiến" còn một trận giao hữu nữa vào ngày 13/10 tới, trước khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG. 

Sau giai đoạn này, đội bóng chủ quản của Baily là Man Utd sẽ đối mặt với lịch thi đấu tương đối dày khi Ngoại hạng Anh và cả cúp C1 trở lại. 

Messi nổ súng, Argentina thắng trận đầu tiên tại VL World Cup

Vừa tới MU, Cavani đã chọn xong bến đỗ tiếp theo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Baily Ngoại hạng Anh Bỉ vs Bờ Biển Ngà sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT