Quảng cáo

Sao MU lần đầu lên tiếng về những tân binh

Thứ sáu, 09/10/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao tuyến giữa của Manchester United, Nemanja Matic đã có chia sẻ thật lòng về những tân binh vừa cập bến đội bóng trong hè này.

Manchester United đã thất bại trong việc chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho, dẫu vậy đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cũng kịp thời bổ sung thêm 4 tân binh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trong danh sách những cái tên mới cập bến Old Trafford, Alex Telles và Cavani được xem là hai ngôi sao nổi bật nhất.

MU
4 tân binh của MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi chia sẻ về những tân binh trên trang chủ của Manchester United, tiền vệ Nemanja Matic đã không giấu nổi niềm vui sướng:

“Thật tốt khi chúng tôi đã có những sự bổ sung cho đội hình”.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng. Vì vậy, chúng tôi sẽ chờ xem họ có thể mang lại những gì cho đội bóng. Chúng tôi rất vui, rất vui khi thấy họ”.

“Hy vọng rằng họ có thể hòa nhập thật tốt với đội và có thể cùng chúng tôi giành được các danh hiệu”.

cavani
Matic đánh giá rất cao phẩm chất của Cavani (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi về Cavani, Matic cho biết thêm:

“Tôi đã chơi với anh ấy một vài lần”.

“Cavani là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy rất có kinh nghiệm. Anh ấy luôn ghi bàn. Vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục làm công việc tương tự cho chúng tôi”.

Vào ngày hôm qua, HLV Solskjaer cũng đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ MU sẽ tham dự vòng bảng Champions League, cả Cavani và Alex Telles đã được điền tên vào danh sách này. Man United sẽ có trận đấu ra quân tại Champions League trong cuộc đối đầu với PSG vào ngày 20/10 tới.

‘Vật tế thần’ nói lời thật lòng về MU, mơ chơi cho Real Madrid

MU chốt danh sách dự Champions League, vắng bóng công thần

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cavani Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT